Tuesday, November 29, 2016

Nếu đang quyết tâm giảm cân thì bạn đừng nên bỏ qua 5 loại nước uống mỗi sáng giúp tiêu hao mỡ thừa vô cùng dễ kiếm sau đây nhé!
Không chỉ giúp thon gọn vòng eo, đùi, bắp tay mà uống các loại nước này ngay khi thức dậy còn giúp thải độc gan, điều trị dạ dày, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Thậm chí, các loại nước này còn giúp đẹp da, trị nám, cơ thể khỏe mạnh lên trông thấy!

5 loại nước uống buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả

1. Nước lọc
nước giảm cân
Nước lọc giảm cân hiệu quả tại sao bạn lại không tận dụng nó nhỉ.

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, trước khi đánh răng và ăn sáng bạn hãy uống một cốc nước ấm, nó sẽ giúp thanh lọc cơ thể của bạn cho một ngày mới năng động. Không những thế đây còn là thời điểm giúp bạn giảm cân nhanh chóng. 
Vào buổi trưa và buổi tối trước khi ăn để tạo cảm giác no hơn bạn hãy uống trước một cốc nước ấm. Điều đó sẽ giúp bạn có cảm giác nó hạn chế việc ăn quá nhiều, đồng thời còn loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.  Điều này quá tốt nếu cho những ai đang muốn ăn kiêng giảm cân. 
Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Đồng thời, khi uống nước, hãy uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn nhé.


2. Nước gừng
Bạn có thể uống nước gừng tươi hoặc nước gừng tươi pha cùng chanh và mật ong.  Nước gừng thì bạn nên uống vào buổi sáng thì sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn không cần uống nhiều bạn chỉ cần uống 2-3 cốc mỗi ngày.

Gừng có tính nóng nó làm cho cơ thể bạn tăng nhiệt kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa, chất béo trong cơ thể bạn. 
Hơn nữa, gừng ngăn ngừa quá trình sản xuất cortisol, hormone cần thiết duy trì cân bằng nội môi, nó cũng được gọi là “hormone căng thẳng” vì tác dụng là điều chỉnh thay đổi xảy ra trong cơ thể để đáp ứng với stress. Khi stress, phụ nữ rất dễ tăng cân.
Lưu ý: Những người bị cao huyết áp không nên quá lạm dụng nước gừng mà nên sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

3. Nước bột nghệ

Chất curcumin trong tinh bột nghệ giúp ngăn chặn sự hình thành các lớp mỡ rất tốt cho việc giảm cân.

Bột nghệ sẽ đánh bay mỡ thừa, giúp loại bỏ độc tố, kháng viêm, giúp làn da tươi sáng, hồng hào. Nghệ còn giúp giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì ổn định sức khỏe.

Cách pha chế: 3 thìa cafe bột nghệ và 250ml nước ấm khuấy đều và dùng trước bữa sáng 30 phút. Nếu khó uống bạn có thể pha thêm một chút mật ong.

Lưu ý, những người bị sỏi thận không nên uống nghệ quá nhiều.

4. Nước chanh
nước giảm cân
Nước chanh là một trong 5 loại nước giúp bạn giảm cân hiệu quả.


Phương pháp thanh lọc cơ thể bằng nước chanh có lẽ đã quá quen thuộc với chị em. Đây là cách giảm cân tự nhiên cực kì hiệu quả. Chanh giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc và hòa tan lượng mỡ dư thừa. Chanh cũng làm sạch hệ tiêu hóa nhanh chóng.

Chính vì vậy không thể không nhắc đến nước chanh trong danh sách những loại thức uống giúp bạn thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Công thức gồm:

Cho hai thìa nước chanh và 2 thìa si rô maple (có thể thay thế bằng nước mía), 1 thìa bột ớt vào 500 ml nước lọc và uống 6-8 cốc dung dịch một ngày để đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Bên cạnh đó, mỗi sáng khi thức dậy, bạn nạp một cốc nước muối loãng để làm sạch hệ tiêu hóa. Sau 10 ngày thực hiện thanh lọc bằng nước chanh, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, người nhẹ nhõm hơn và đặc biệt là cân nặng giảm từ 1-4 kg.
Bạn có thể uống nước chanh loãng mỗi buổi sáng hoặc dùng chanh mật ong.

Lưu ý: Người bị dạ dày không nên uống quá nhiều nước chanh.

5. Nước ép trái cây màu xanh
Trong các loại trái cây màu xanh thường chứa nhiều vitamin, khoáng chất và có nhiều chất xơ cực kì tốt cho sức khỏe. Bạn có thể dùng chúng vào bữa sáng và trước bữa ăn giúp bạn bổ sung năng lượng xua tan cảm giác đói, hạn chế nạp năng lượng thừa. 
Các loại trái cây màu xanh như táo, lê có chứa xanthophyll hoặc zeaxanthin cực kỳ tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc giảm cân, đốt cháy mỡ, các loại trái cây này có chứa hàm lượng sắt, lutein và indole rất tốt cho gan, mắt.


Việc uống các loại nước ép này thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư, tăng cường sức khỏe.
 Tổng hợp

1 comment:

  1. Cảm ơn bài viết của tác giả.
    Để sở hữu thân hình đẹp cac bạn xem chia sẻ của hotgirl phòng gym Đinh Bích Nhạn

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem