Wednesday, November 9, 2016

Gầy gò là một nỗi lo của biết bao nhiêu người hiện nay. Nó làm cho người gầy cảm thấy mất tự tin với những người xung quanh. Mặc dù đã cố gắng áp dụng nhiều phương pháp tăng cân để hy vọng cải thiện tình trạng còm nhom, nhưng rất nhiều người gầy không thành công . Câu hỏi được các bạn đặt ra là làm như thế nào để bạn có được một thân hình đẹp như ý. Hãy đọc những  cách dưới đây và thực hiện để xem hiệu quả nhé.

1. Tăng cân bằng loại bỏ những độc tố trong cơ thể.


Xem thêm: Trà hoa Atiso Đà Lạt - khắc tinh của mụn và các căn bệnh về gan
Muốn tăng cân không thể không bổ sung rau


- Theo nghiên cứu cho thấy trên thế giới Việt Nam được xếp vào đất nước bị ô nhiễm nặng, nên việc tiếp xúc với lượng chất thải có hại cho sức khỏe trong thiên nhiên làm cơ thể tích tụ độc tố làm gây hại đến các cơ quan trong cơ thể đặc biệt đối với gan và thận. Đây cũng là một trong những nguyên nhân lớn làm cơ thể con người mắc nhiều bệnh tật và là một trong những vấn đề nhức nhối đối với thế giới nói chung và người dân nói riêng. Một người có sức đề kháng tốt thì có thể không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi lý do này nhưng đối với người gầy, sức đề kháng yếu khiến việc thải các chất độc ra hầu như rất khó khăn và dễ dẫn đến cảm vặt, lười ăn, thường xuyên mệt mỏi và đây cũng là lý do làm cho chúng ta gặp khó khăn trong việc tăng cân. Để khắc phục tình trạng đó, chúng ta nên bổ sung nhiều loại hoa quả và thực phẩm có nhiều chất sơ giúp cơ thể tăng sức đề kháng và tạo thuận lợi cho việc phát triển cơ bắp.

2. Bổ sung nhiều dinh dưỡng hơn giúp tăng cân nhanh

Bổ sung nhiều dinh dưỡng  là một yếu tố quan trọng giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Đa phần nguyên nhân làm cơ thể bạn gầy là do thiếu dinh dưỡng, thiếu các loại vitamin.Chính vì vậy, người gầy cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng đầy đủ đặc biệt vào ban ngày. Nhưng nếu bạn không biết cách bổ sung phù hợp  thì dù có cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thì cũng không giúp bạn tang cân hiệu quả như mong muốn. Để bổ sung đầy đủ và đúng dinh dưỡng một cách tốt nhất bạn nên cung cấp cho cơ thể những chất sau đây: 
- Protein (đạm) là dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển hệ cơ và cân nặng. Cụ thể là: đậu hà lan, quả ốc chó, hạnh nhân, thịt bò, gà, heo, cá trứng…..
- Chất béo chính là nguồn năng lượng của cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch... Chất béo là thứ rất cần thiết cho cơ thể người gầy nó giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng khác. Chất béo đặc biệt có lợi cho quá trình tăng cân, nếu biết bổ sung một lượng vừa phải vào các món ăn hàng ngày. Chất béo có ở trong mỡ động vật, dầu oliu, đậu nành… 
- Khoáng chất và các loại vitamin: Nước, các loại vitamin, hoặc thực phẩm chứa nhiều vitamin 
-Chất xơ: có trong các loại rau củ quả, giúp đào thảo độc tố trong cơ thể rất tốt.
Nếu không thể bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng này hàng ngày, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của các thực phẩm bổ sung, sữa tăng cân có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo cơ thể không bị thiếu hụt chất.

3. Tập thể dục đúng cách

Xem Thêm: Cao Atiso Đà Lạt  - sản phẩm của 369.Group đảm bảo chát lượng sản phẩm

Tập thể dục đúng cách để có thân hình hoàn mỹ nhất

Để có một cơ thẻ khỏa mạnh và đẹp thì thể  dục là điều không thể không kể đế.n. Đây là một trong những biện phap tang cân cực kì hiệu quả và an toàn. Khống cần quá nhiều, mooic ngày các bạn chỉ cần dành 15-30 phút để tập những bài thể dục, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp người gầy ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn , giúp cơ thể săn chắc.

4. Sinh hoạt hợp lý cũng như là ngủ đủ giấc, ngon giấc

- Đây là yếu tố ảnh hưởng đến cách tăng cân hiệu quả. Nếu bạn sinh hoạt không đúng giờ giấc và không ngủ đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, dẫn đến stress, làm tinh thần giảm sút, chán ăn, ăn không ngon miệng.. Để khắc phục điều này người gầy nên sinh hoạt đúng giờ giấc và dành ít thời gian cho việc thư giãn trước khi ngủ như nghe các loại nhạc nhẹ giúp đầu óc thư giãn hơn, tâm trạng thoải mái hơn, điều này cũng một phần lớn giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Trên đây là bí quyết tăng cân hiệu quả mình đã áp dụng và rất thành công. Còn bạn thì sao? Có ngại ngần thử cách này không nào?

1 comment:

  1. Cảm ơn bài viết của tác giả.
    Để sở hữu thân hình đẹp cac bạn xem chia sẻ của hotgirl phòng gym Đinh Bích Nhạn

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem