Thursday, July 7, 2016

      Nhắc đến khoai lang chắc hẳn ai cũng biết, bởi nó là một trong những loại thực phẩm rất quen thuộc trong mọi bữa ăn của chúng ta. Khoai lang không chỉ rất tốt với sức khỏe con người, mà nó còn có tác dụng làm đẹp, đặc biệt là có thể giảm cân bằng khoai lang
Giảm cân bằng khoai lang
Cách giảm cân bằng khoai lang tại nhà - Bí quyết giảm cân của chị em
      Hôm nay, Cachlamdeptainha sẽ chia sẻ tới các bạn cách giảm cân bằng khoai lang cựu kỳ hiệu quả này. Cùng theo dõi nhé!

1. Vì sao khoai lang có thể giảm cân?


      Theo nghiên cứu, hàm lượng chất xư và nước có trong khoai lang cực cao, phải gấp 2 lần so với thực phẩm thông thường. Vì vậy, khi ăn khoai lang bạn sẽ có cảm giác no nhanh hơn bình thường, dẫn đến khẩu phần ăn sẽ giảm.
Giảm cân bằng khoai lang 1
Tại sao khoai lang có thể làm thực phẩm giảm cân

      Đặc biệt, trong khoai lang có hàm lượng tinh bột rất ít - đây chính là lý do tại sao bạn ăn khoai lang sẽ không bị béo. Chính vì vậy, các nhà khoa học mới phát minh ra cách giảm cân bằng khoai lang cho các chị em mà không phải đến bất kỳ trung tâm hay uống thuốc gì cả.

2. Giảm cân bằng việc ăn khoai lang

      Theo các điều tra gần đây của các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng cho biết, việc thay đổi thói quen ăn uống cùng với việc luyện tập đều đặn hằng ngày là cách tốt nhất để có thể giảm cân và có một vóc dáng như ý muốn. Để có thể giam cân bằng khoai lang hiệu quả, thay vào việc mỗi buổi sáng bạn ăn bán phở, bánh mì, bún hay cơm rang thì bạn hãy ăn 1 - 2 củ khoai lang. Chỉ cần thực hiện đều đặn thì hiệu quả giảm cân có thể tăng gấp 4 lần.

Giảm cân bằng khoai lang 2
Ăn khoai lang kèm với các loại thực phẩm có tác dụng giảm cân khác
      Trong khi ăn khoai lang, bạn có thể ăn kèm với sữa nguyên kem hoặc sữa chua hoặc chút rau xanh để đảm bảo đủ năng lượng cho một ngày làm việc dài.

3. Thực đơn giảm cân bằng khoai lang đơn giản

Giảm cân bằng khoai lang 3
Các cách chế biến món khoai lang
      Tránh trường hợp bạn sẽ cảm thấy chán nản khi mỗi sáng đều phải ăn món khoai lang, thì cũng có thể chế biến khoai lang thành các món khác nhau, tuy nhiên các cách chế biến khác này, khoai lang phải là nguyên liệu chính của món ăn, vì như vậy cách giảm cân bằng khoai lang của chúng ta mới đạt hiệu quả cao nhất. Có một số cách chế biến khoai lang thông dụng như: luộc, hấp, nướng, nấu canh, khoai hầm xương và nước dừa. Ngoài ra, còn có rất nhiều cách chế biến khác chị em có thể tham khảo thêm

Giảm cân bằng khoai lang 3

      Lưu ý: 
- Cái gì cũng vậy, nếu muốn thành công thì phải có một kế hoạch cụ thể, và giảm cân bằng khoai lang cũng vậy. Bạn nên lập cho mình một kế hoạch ăn uống và luyện tập trong vòng 4 tuần.
- Giảm cân nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng
Trên đây là Cách giảm cân bằng khoai lang đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà, chúc chị em có một vóc dáng như mong đợi!

1 comment:

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem