Friday, July 22, 2016

       Là một người phụ nữ, chắc chắn ai cũng sẽ muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Do đó, các chị em có rất nhiều vấn đề phải quan tâm không chỉ về sắc đẹp mà còn cả về cử chỉ, ăn nói và đặc biệt là vóc dáng.
Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 2 phút massage mỗi ngày
Mỡ bụng và mối lo của chị em phụ nữ
       Thường thì điều đầu tiên mà chị em quan tâm là vẻ đẹp bên ngoài, rồi mới đến vóc dáng. Nhưng họ đâu biết rằng hai cái này đều có thể thực hiện song song với nhau, đặc biệt là việc giảm mỡ bụng. Có những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng rất đơn giản mà ít người biết. Hôm nay Cachlamdeptainha sẽ share cho các bạn 1 cẩm nang được nhiều chị em sử dung. Cùng theo dõi nhé!

1. Nguyên nhân gây mỡ bụng cho các chị em

Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 2 phút massage mỗi ngày
Những nguyên nhân chủ yếu gây mỡ bụng mà ít người biết
       Nếu bạn chịu tìm hiểu, thì chắc chắn sẽ biết có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng mỡ bụng. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu:
- Tuổi tác
- Thiếu ngủ
- Ăn đồ ăn nhiều đường, chất béo nhưng lại thiếu chất dinh dưỡng
- Ít vận động
- Căng thẳng, lo âu

2. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

       Đầu tiên, để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn phải biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo bụng của mình rồi hạn chế. Tiếp đến, bạn sẽ phải tìm ra cách nào để đốt mỡ bụng hiệu quả nhưng đặc biệt phải không gây hại tới sức khỏe bản thân.
Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 2 phút massage mỗi ngày
Bài massage giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
       Việc đốt cháy mỡ bụng, sẽ khiến cơ thể bạn thiếu hụt năng lượng hay nói cách khác chính là lượng calo tiêu thụ sẽ phải ít hơn lượng calo đốt cháy trong cơ thể. Một số người thực hiện các cách giảm mỡ bụng quá khắc nghiệt, điều này sẽ giúp giảm mỡ bụng cực nhanh, tuy nhiên cái gì tốt quá cũng không tốt, nó sẽ gây ra những hậu quả mà bạn sẽ không thể lường trước được.
       Dưới đây là cách massage để giảm mỡ bụng rất hiệu quả nhé, tôi chắc chắn nó sẽ được bạn cho vào cẩm nang của mình!
       Bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút mỗi ngày để massage vùng bụng, động tác này sẽ giúp đốt mỡ bụng cực nhanh, ngoài ra việc massage còn giups chị em có một vòng éo thon gọn hơn rất nhiều.
       Cách làm cực kỳ đơn giản:
       Bạn nằm ngửa người trên mặt phẳng ở tư thế thoải mái nhất. Điểm đầu tiên chính là rốn, bạn đặt tay lên rốn rồi chà theo chiều kim đồng hồ, từ từ mở rộng phạm vi chà xát quanh vùng rốn. Mỗi chuyển động trên mất khoảng 1 - 2 giây.
       Trong khi trà sát đồng thời tăng lực tay áp với bụng để tăng hiệu quả, nếu bạn tinh ý thì sẽ cảm thấy độ nóng trên vùng trà sát ở bụng sẽ tăng lên. Bạn chỉ cần làm liên tục trong 2 phút mỗi ngày. Đảm bảo bạn sẽ có một vòng eo săn chắc, thon gọn và rất đẹp mắt nhé!
Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 2 phút massage mỗi ngày
Thành quả bỏ ra 2 phút mỗi ngày
       Ngoài cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng việc massage này, chị em cũng có thể tham khảo cách giảm cân bằng khoai lang đồng thời giúp giảm eo cực hiệu quả.
Cuối cùng, chúc các chị em có một vòng eo thon gọn, săn chắc và có thể diện được những bộ đồ đẹp nhé! Chúc may mắn ^ - ^

Nguồn: 369Group.com.vn

1 comment:

  1. Bài viết rất hay, ngoài ra có thể kết hợp kem tan mỡ hana queen thfi giảm béo bụng cực kỳ nhanh và hiệu quả

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem