Wednesday, July 13, 2016

Có phải bạn đang trong tình trạng khó chịu với mụn đầu đen ở mũi? Bạn đã và đang trị mụn đầu đen bằng các phương pháp mà chưa thấy hiệu quả? Đừng lo, chung tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách trị mụn đầu đen ở mũi cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Cùng theo dõi nhé!

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn đầu đen ở mũi

Để tìm được phương pháp điều trị hợp lý, đầu tiên bạn phải biết được nguyên nhân tại sao mình bị? Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng mụn đầu đen ở mũi của các chị em
- Bạn là người có một làn da nhờn - đây chính là một trong những điều kiện rất thuận lợi để bụi bẩn tích tụ lại trên da mặt, nếu không làm sạch trong thời gian ngắn thì chúng sẽ trở thành những nốt mụn đầu đen khó chịu
- Do di truyền: Con cái thường sẽ được di truyền cấu trúc da từ cha và mẹ, do đó cái này chúng ta không thể khắc phục được.
- Do trang phục khi mặc, đôi khi ta mặc trang phục bó sts người quá, sẽ khiến các lỗ chân lông bị nghẹt lại, đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thải độc tố ra bên ngoài cơ thể bị cản trở, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho mụn đầu đen xuất hiện.
- Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với làn da, dùng các loại mỹ phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
- Môi trường sống: Đây là nguyên nhân hết sức phổ biến dấn đến tình trạng mụn đầu đen ở mũi cho các chị em, có thể do nguồn nước nơi bạn sinh sống, do bụi bẩn khi phải ra ngoài thương xuyên,....


Xem Thêm:
>>>> Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng, đơn giản hiệu quả, ít tốn kém ngay tại nhà và không gây kích ứng da
>>>> Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda cho các chị em, hiệu quả khỏi bàn

2. Cách trị mụn đầu đen ở mũi

Cách 1: Sử dụng nước chanh
Cách trị mụn đầu đen ở mũi
Nước cốt chanh và tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả
Như các bạn đã biết, mụn đầu đen thường xuất hiện rất nhiều ở mũi, 2 bên má và chán. Với cách trị mụn đầu đen bằng nước chanh, bạn chỉ cần làm sạch vùng bị mụn đầu đen rồi lấy nước cốt chanh thoa lên vùng đó rồi làm một giấc dài. Khi thức dậy, nhớ rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Tuy nhiên, khi sử dụng chanh bạn phải lưu ý những sai lầm khi sử dụng chanh dưới đây, nó có thể gây hại cho cơ thể bạn.
Cách 2: Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà
Cách trị mụn đầu đen ở mũi 1
Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà đơn giản và hiệu quả
Trứng gà là loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, ngoài ra lòng trắng trứng còn có tác dụng trị mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả.
Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy một miếng vài cotton sạch, nhúng vào lòng trắng trứng gà sau khi được đánh bông lên rồi đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Chời đợi cho đến khi miếng vải khô rồi từ từ kéo miếng vài từ dưới lên để lấy hết mụn đầu đen ra khỏi da mặt bạn. Sau đó rửa sạch da bằng nước ấm.
Cách 3: Trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước ép dưa leo
Cách này, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu, cầu kỳ hơn 2 cách trên và tất nhiên hiệu quả sẽ là sự khác biệt.
- Nguyên liệu: Dưa leo, lòng trắng trứng, 2 muỗng cà phê sữa tươi
- Cách thực hiện: Đầu tiên rửa sạch dưa, bỏ vỏ và vắt lấy nước. Sau đó trộn với sữa tươi và lòng trắng đã chuẩn bị ở trên rồi đắp lên da mặt. Chờ đợi khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Trên đây là 3 cách trị mụn đầu đen ở mũi cực kỳ đơn giản. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn tiêu diệt mụn đầu đen và lấy lại được cho mình một làn da trắng sáng.


0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem