Sunday, July 3, 2016

Chanh là loại quả rất quen thuộc không chỉ trong các bữa ăn hằng ngày, trong các cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng, baking soda,.... mà giờ đây chanh còn xuất hiện với một vai trò rất đặc biệt đó là cách giảm mỡ bụng bằng chanh cực kỳ đơn giản và hiệu quả mà các chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Cùng theo dõi nhé!

1. Giảm mỡ bụng bằng cách uống nước chanh muối ấm

Uống nước chanh muối ấm để giảm mỡ bụng hằng ngày
Với loại nước uống này, bạn nên uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút để có thể có một thân hình như mong muốn. Cách pha chế cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cầy lấy nửa quả chanh pha cùng khoảng 300ml nước ấm, cộng thêm 1 ít nước muối là bạn đã có một cốc nước chanh muối có thể giảm mỡ bụng.

2. Giảm mỡ bụng bằng cách uống trà chanh

Trà chanh và công dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời
Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng chanh được khá nhiều bạn nữ lựa chọn. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa trà và chanh đã tạo nên một thứ nước uống có tác dụng giải nhiệt cho cơ thể và hỗ trợ cho quá trình giảm cân rất an toàn và hiệu quả cho bất kỳ ai sử dụng. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy trà xanh hãm với nước rồi cho thêm một ít chanh tươi để uống, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có một cốc nước trà chanh có tác dụng giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

3. Giảm mỡ bụng bằng cách uống nước chanh mật ong

Giảm mỡ bụng bằng chanh và mật ong
Chanh và mật ong là 2 loại nguyên nhiệu xuất hiện rất nhiều trong các món ăn, công thức làm đẹp và giờ đấy nó lại xuất hiện trong cách giảm mỡ bụng bằng chanh. Để tạo được sự kết hợp hài hòa này, bạn chỉ cần dùng nửa quả chanh, thêm vào đó 2 muỗng canh mật ong nguyên chất cùng với 300ml nước ấm là bạn đã có thể giảm mỡ bụng rồi. À, nhớ chia ra thành từng ngụm nhỏ để uống trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút nhé!

4. Giảm mỡ bụng bằng cách đắp chanh tươi vào vùng mỡ

Đắp mặt nạ chanh để giảm mỡ bụng
Nghe có vẻ vô lý đúng không, nhưng đây là cách giảm mỡ bụng bằng chanh rất hữu hiệu. Tại sao lại vậy? Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan mỡ thừa rất tốt, thải độc gan, lọc máu và rất nhiều công dụng tốt khác. Do đó, chanh không chỉ là loại quả có công dụng giảm cân mà có thể giảm mỡ bụng rất tốt, bằng cách đắp chanh lên vùng mỡ, bạn sẽ có được một thân hình như ý muốn mà không phải dùng bất kỳ phương pháp trị liệu nào khác.
Trên đây là cách giảm mỡ bụng bằng chanh cực đơn giản, chúc các bạn có một vóc dáng đẹp như ý!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem