Tuesday, July 5, 2016

Hè đến là lúc mà các chị em phụ nữ rất đau đầu vì vấn đề lỗ chân lông to, và đây cũng chính là thời điểm là cụm từ cách làm se khít lỗ chân lông được tìm kiếm nhiều hơn bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hôm nay cách làm đẹp tại nhà sẽ hướng dẫn các bạn những cách giúp se khít lỗ chân lông ngay tại nhà mà không tốn kém bất kỳ chi phí gì.

1. Làm se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh

Chắc hẳn các bạn đều biết nguyên lý này "lạnh thì co vào, nóng thì giãn ra" - đây là nguyên lý được áp dụng rất nhiều trong khoa học đời sống, và giờ đây nó sẽ được áp dụng trong làm đẹp. Đá lạnh có tác dụng giúp cho các lỗ chân lông co dần lại và nhanh chóng se khít lỗ chân lông cho bạn có một làn da mịn màng.
Cách làm se khít lỗ chân lông
Làm se khít lỗ chân lông với đá lạnh
Để thực hiện cách làm se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh này, bạn chỉ cần cho đá vào một chiếc khăn khô, sạch rồi chà nhẹ lên vùng da có lỗ chân lông to, từ từ mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút là xong, đặc biệt là bạn không cần rửa lại mặt nhé. Hãy thực hiện đều đặn hằng ngày cách này, bạn sẽ có một khuôn mặt mịn màng và nổi bật trước đám đông.


>> Xem Thêm

2. Làm se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột

Cách làm se khít lỗ chân lông 1
Làm se khít lỗ chân lông với dưa leo
Dưa chuột, không chỉ có tác dụng làm trắng, sáng da mà nó còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần cho dưa leo vào tủ lạnh cho mát, cắt dưa thành các lát mỏng theo thiều dọc rồi đắp lên mặt. Sau khi đắp lên mặt, bạn tiến hành vỗ nhẹ vào những miếng dưa đã đắp lên mặt để cho tinh chất có trong dưa leo thấm qua da mặt. Công việc còn lại là chỉ cần để yên như vậy khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

3. Làm se khít lỗ chân lông bằng sữa chua không đường.

Cách làm se khít lỗ chân lông 2
Làm se khít lỗ chân lông với sữa chua không đường
Sữa chua không đường không chỉ có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người mà còn là một loại mỹ phẩm tuyệt diệu cho các chị em. Trong sựa chua có chứa một hàm lượng axit lactic và lợi khuẩn probiotic có tác dụng rất tốt trong việc làm se khít lỗ chân lông.
Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần để sữa chua trong ngăn mát rồi bôi lên mặt, khi bôi lên kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 rồi rửa sạch với nước mát. Với cách này, bạn nên thực hiện 2 lần/tuần để có thể đạt được hiệu quả cao nhất có thể.

4. Làm trắng da bằng nước hoa hồng.

Cách làm se khít lỗ chân lông 3
Nước hoa hồng và công dụng làm se khít lỗ chân lông
Nước hoa hồng là loại nước có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt, sau một thời gian thử nghiệm, các nhà khoa học đã chứng minh nước hoa hồng còn là một trong những loại nước có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cho nước hoa hồng vào lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên da mặt rồi từ từ thư giãn. Lưu ý, với cách này bạn không nên rửa lại bằng nước lạnh, vì như vậy sẽ làm trôi hết dưỡng chất của nước hoa hồng bám trên da mặt.
Trên đây là các cách làm se khít lỗ chân lông đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà mà các chị em có thể áp dụng, rất hiệu quả, ít tốn kém, đặc biệt phù hợp với mọi hoàn cảnh.
Chúc chị em có một làn da mịn màng, khỏe mạnh!

2 comments:

  1. Từ ngàn xưa cách làm đẹp cho phụ nữ luôn là điều nan giải. Chúng ta cần tìm ra những mẹo để làm đẹp một cách tự nhiên nhất, để không làm ảnh hưởng đến làn da. Bên cạnh đó, chúng ta cần sử dụng các sản phẩm được tinh chế từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe của mọi người. Nếu các bạn đang quan tâm về sản phẩm làm đẹp, làm trắng da, thì hãy đọc thêm về http://trangbenaz.com TRẮNG BỀN AZ đang được ưa chuộng trên thị trường

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem