Saturday, July 9, 2016

       Bạn có tin: không cần ăn kiêng , không cần tập luyện thể dục thể thao đều đặn mà vẫn có được một vóng dáng thon gọn không? Đây chính là lý do tại sao hôm nay Cach lam dep tai nha chia sẻ bài viết về các loại "thực phẩm giảm cân" rất tuyệt vời cho các chị em. Dưới đây là 4 loại thực phẩm, bạn có thể thoải mái ăn mà vẫn giữ được một vóc dáng như ý muốn, không sợ bị béo. Cùng xem nhé!

1.  Rau bina (Cải bó xôi)

thuc pham giam can
Rau cải bó xôi
       Cải bó xôi là loại rau rất phổ biến trong mọi bữa ăn của các gia đình Việt Nam, trong rau có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: Sắt, Vitamin A, C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, Canxi và vitamin K tốt cho xương và răng, đặc biệt Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh. Mặc dù có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nhưng trong rau không có bất kỳ chất nào có tác dụng gây béo do đó bạn có thể thoải mái ăn mà không sợ béo.

2. Sữa chua



>>Xem Thêm: Cách làm sữa chua cực kỳ đơn giản tại nhà, đảm bảo an toàn vệ sinh.
                        Cách giảm cân tại nhà đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí.

thuc pham giam can 1
Sữa chua - món ăn ưa thích của các chị em
       Sữa chua là một trong những thức ăn vặt được chị em phụ nữ rất yêu quý bởi tác dụng làm đẹp da mà nó có thể mang lại. Trong sữa chua có chứa hàm lượng lợi khuẩn probiotic rất cao, lợi khuẩn này rất tốt cho đường ruột và hệ tiêu khóa, chũng có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn xấu gây nên tình trạng đầy hơi hiệu quả để lấy lại cho bạn chiếc bụng phẳng phiu. Do đó, mỗi ngày bạn nên ăn một hộp sữa chua để tránh tình trạng béo bụng nhé!

3. Các loại hoa quả mọng

       Như thế nào là hoa quả mọng? Sau đây là một số loại hoa quả mọng: Dâu tây, việt quất, cherry, mâm xôi,... chúng đều là những thực phẩm giảm cân hiệu quả cho các chị em.
thuc pham giam can 2
Các loại trái mọng
       Trong các loại quả này có chứa hàm lượng chất xơ và cũng có thể coi đây là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời cho cơ thể nếu biết tận dụng. Nếu bạn hấp thụ nhiều chất xơ, điều này tương đương với việc lượng calories hấp thụ từ các loại thực phẩm khác giảm đi bấy nhiêu, do đó có thể giúp bạn có một thân hình như mong muốn. Đặc biệt, ăn các loại quả này bạn chắc chắn sẽ không thấy chán và cũng không phải lo là mình sẽ bị mập lên.

4. Táo

thuc pham giam can 3
Táo và tác dụng giảm cân hữu hiệu
       Trong táo cũng có hàm lượng chất xơ tương đối dồi dào, do đó đây cũng có thể coi là một loại thực phẩm giảm cân cho các chị em. Ngoài ra, trong táo còn có chứa chất phenol có tác dụng ngăn chặn một số bệnh về tim mạch hiệu quả. Với táo bạn có thể ăn trực tiếp, ăn tráng miệng hoặc làm xinh tố,.... 
       Trên đây là 4 loại thực phẩm giảm cân, giúp cho các chị em có thể thoải mái ăn mà không lo bị tăng cân. Chúc các chị em có một thân hình, vóc dáng như mong muốn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem