Sunday, May 29, 2016

"Bí quyết giảm cân tại nhà" hay "cách giảm cân tại nhà" chắc hẳn là những từ được search nhiều nhất hiện nay, khi cuộc sống trở nên bận rộn, con người không còn nhiều thời gian để ý tới thực đơn ăn uống hằng ngày, đến khi quá muộn họ nhận ra mình đã béo lên trông thấy và bắt đầu tìm cách giảm cân nhưng không phải ai cũng tìm được cách giảm cân phù hợp với mình. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn 3 bí quyết giảm cân rất đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.

1. Cách giảm cân tại nhà bằng chanh và mật ong

Vào mỗi buổi sáng làm cốc nước chanh mật ong sẽ là một trong những bí quyết giảm cân tại nhà được nhiều bạn sử dụng, đơn giản, hiệu quả và vô cùng tiết kiệm. 
Cách giảm cân tại nhà 1
Cách giảm cân tại nhà bằng chanh và mật ong hiệu quả
Dưới đây là công thức để pha chế:
Tiến hành lấy 1 quả chanh rồi vắt lấy nước cốt pha với khoảng 50ml nước ấm, rồi cho them khoảng 2 thìa mật ong nguyên chất kèm theo 1 thìa đường dành riêng cho người ăn kiếng. Sau đó khuấy đều hỗn hợp này rồi từ từ thưởng thức, nó có vị vô cùng ngon đó!

Xem thêm: Cách trị mụn bằng bột nghệ tươi đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.

2. Cách giảm cân nhanh bằng sinh tố dứa

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học có chỉ ra rằng vitamin C và chất xơ ở trong quả dứa sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả và đặc biệt, có tác dụng giảm mỡ ở vùng bụng. Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện cách này trong khoảng 2 tuần sẽ thấy thay đổi rõ rệt. Đây được coi là phương pháp giảm cân nhanh tại nhà được rất nhiều người sử dụng.
Cách giảm cân tại nhà 2
Cách giảm cân tại nhà bằng sinh tố dứa
Cách thức thực hiện: 
Thái 2 quả dứa đã gọt vỏ thành những lát mỏng, rồi cho những lát cắt dứa này cùng nước lọc, sữa không đường vào máy xay xinh tố rồi xay tới khi nào nhuyễn thì thôi. Vậy là xong, à còn nữa, bạn đừng nên vội vàng uống hết nhé bởi đó là 2 quả dứa phần cho cả ngày, hãy chia nó làm 3 phần để uống sau 3 bữa ăn của bạn.

3. Giảm cân tại nhà bằng trà xanh hiệu quả

Chắc hẳn, cách giảm cân tại nhà bằng trà xanh sẽ khiến các bạn ngạc nhiên nhiều nhất vì mức độ hiệu quả của nó. Hãy cùng thử để cảm nhận sự thay đổi của bản thân nhé.
Cách giảm cân tại nhà 3
Cách giảm cân tại nhà bằng trà xanh
Cách thức thực hiện: 
Bạn lấy 1 lạng trà xanh đem phơi khô rồi cho vào ấm nước đun sôi, tiến hành ủ trà trong vòng 30 phút rồi đem sử dụng. Lưu ý sau mỗi bữa ăn 30 phút chỉ nên uống 1 chén trà xanh.
Như vậy, Cachlamdeptainha đã chia sẻ cho các bạn 3 cách giảm cân tại nhà đơn giản, ít tốn kém, chúc các bạn sớm sẽ có được một thân hình lý tưởng như mong muốn!

2 comments:

  1. uống trà xanh ko những giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe,mình uống vào thấy thư thái ,tỉnh táo,tác dụng chống lão hóa nữa,...nghe nói trà giảm cân rất ok,định mua sp trà này để uống để hỗ trợ ko bít có ok ko http://www.zncompany.com.vn/2017/06/cach-giam-can-nhanh-va-hieu-qua-bang-tra-hoa-sam-dat.html ,nghe nói giảm mỡ khá tốt,kết hợp tập gym nữa là giảm càng nhanh,đang boăn khoăn nên dùng kết hợp hay ko ,mong được tư vấn

    ReplyDelete
  2. Delta https://thammydelta.com/ địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy dành cho phái đẹp

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem