Monday, May 30, 2016

Cà chua được biết là loại quả có chứa rất nhiều các loại vitamin C, vitamin A, ngoài ra trong cà chua còn có một lượng chất Lycopene vô cùng dồi dào. Theo nghiên cứu, Lycopene là chất chống oxy hóa mà cơ thể không tự tổng hợp được, ta chỉ có thể có được nó bằng cách bổ sung qua thực phẩm. Tác dụng của Lycopene: phòng chống ung thư, chống rụng tóc, giúp xương chắc khỏe,... và đặc biệt là chất đặc biệt tốt với da, và đây là lý do tại sao có cách làm trắng da mặt bằng cà chua.
Cách làm trắng da mặt với ca chua 1
Các làm trắng da mặt bằng cà chua vô cùng hiệu quả
Đối với tác dụng làm đẹp, Lycopene trong cà chua có tạc dụng loại bỏ tế bào chết, giúp kích thích tái cấu trúc tế bào da mặt giúp tẩy sạch các tế bào thâm nám, già cỗi, tạo cho bạn một làn da rạng rỡ, sáng ngời.
Có rất nhiều cách làm trắng da mặt với cà chua khác nhau, tuy nhiên cách đơn giản nhất chắc hẳn vẫn là thát lát cà chua mỏng và đắp chúng lên da mặt trong vòng 10 - 15 phút rồi rửa sạch. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn và trắng sáng ngay tức thì. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng cà chua cùng với các nguyên vật liệu có tác dụng làm đẹp khác để tăng hiệu quả làm trắng da. Dưới đây là 2 cách làm trắng da bằng cà chua được nhiều người áp dụng, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Làm trắng da mặt bằng hỗn hợp cà chua, bột yến mạch và sữa chua.


Có thể bạn không biết: nước ép cà chua có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và làm sáng da một cách rất tự nhiên, sữa chua giúp da dưỡng ẩm còn bột yến mạch lại giúp tẩy tế bào chết cho da một cách tự nhiên mà không gây kích ứng da. Trộn lẫn 3 loại thực phẩm này với nhau bạn sẽ có được một hỗn hợp chất làm trắng da mặt hoàn hảo và chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng. 
Cách làm trắng da mặt với ca chua 2
Làm trăng da hiệu quả với cà chua
Dưới đây là cách thực hiện:
- Đầu tiên, bạn cần trộn một muỗng cà phê bột yến mạch cùng nước ép cà chua và sữa thành một hỗn hợp sền sệt.
- Tiến hành thoa hỗn hợp vừa thu được lên mặt và cổ, để khoảng 20 - 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và cảm nhận kết quả.


Xem thêm: Cách làm trắng da bằng trứng gà đơn giản, hiệu quả mà lại tiết kiêm ngay tại nhà

2. Làm trắng da mặt bằng mặt nạ cà chua với bột đậu xanh.

Cũng như cà chua, bột đậu xanh thiên nhiên được biết đến là nguyên liệu tốt trong việc làm trắng da hiệu quả, và đây cũng được coi là thực phẩm có hiệu quả tốt nhất trong các thành phần của chất có trong tự nhiên. Cách thức thực hiện:
Bạn trộn 2 muỗng nhỏ cà phê bột đậu xanh với 3 muỗng cà phê nước ép cà chua rồi thoa lên mặt, tiến hành massage nhẹ mặt trong khoảng từ 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước và cảm nhận kết quả đạt được. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ!

3. Làm trắng da mặt tự nhiên bằng cà chua với mật ong

Bạn cần chuẩn bị: 2 quả cà chua chín mọng và mật ong. Đối với cà chua, bạn nên thái mỏng và dầm nát, lưu ý phải bỏ vỏ và hạt trước khi thái nhỏ và dầm nát, và nên chọn những quả cà chua chín mọng, bởi cà chua chín mọng sẽ có nhiều tinh bột, rất tốt trong việc làm trắng da.
Cách làm trắng da mặt với ca chua 3
Cách làm trắng da với cà chua và mật ong
Sau khi dầm nát cà chua, tiến hành trộn hỗn hợp cà chua với mật ong sao cho thu được hỗn hợp đặc sệt. Công đoạn cuối cùng là thoa hỗn hợp thu được lên da mặt và thư giãn trong vòng khoang 20 - 25 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đối với cách này, bạn nên thực hiện đều đặn 2 ngày một lần để có hiệu quả tốt nhất.
Đối với cách làm trắng da mặt bằng cà chua này, bạn cần phải kiên trì và thực hiện đều đặn thì kết quả mới được tốt nhất có thể.
Chúc bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng bằng Cách làm đẹp tại nhà này của chúng tôi!

1 comment:

  1. Làm đẹp luôn là điều rất khó dành cho phụ nữ. Chúng ta cần tìm tòi các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để có thể làm trắng da tốt nhất. Hôm nay, mình xin giới thiệu những bạn một trong các sản phẩm tốt nhất trên thị trường bây giờ là Trắng Bền AZ. Bạn hãy dành chút thời gian để tìm thêm về sản phẩm này nhé: http://trangbenaz.Com/gioi-thieu-san-pham-1/ Chúc các bạn thành công

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem