Saturday, May 28, 2016

Mụn đầu đen hiện nay là mối nguy hiểm của rất nhiều bạn nam nữ ở tuổi dạy thì. Để chữa trị hoàn toàn mụn đầu đen
cũng không phải là không có cách, mà nó phụ thuộc vào người chữa trị có tìm được phương pháp phù hợp không. Hôm nay Cachlamdeptainha giới thiệu tới các bạn cách trị mụn đầu đen bằng baking soda, với cách này chỉ cần sau 2 tuần bạn sẽ có một làn da mịn màng, không còn dấu vết của mụn đầu đen.
Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda hiệu quả tại nhà
Baking soda - hiệu quả tuyệt vời trong trị mụn đầu đen

1. Tác dụng của baking soda

Được biết baking soda là chất lưỡng tính, nó vừa có tính axit và vừa có tính ba-zơ, do có thể giúp cân hòa độ pH trên da mặt, vì vậy baking soda là cách được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay.
Tác dụng của baking soda, khi sử dụng cách trị mụn đầu đen bằng baking soda thì baking soda sẽ có tác dụng loại bỏ một lượng dầu dư thừa trên da mặt dẫn tới tình trạng mụn đầu đen, ngoài ra baking soda còn có công dụng loại bỏ tế bào chết cho da, loại bỏ bụi bẩn.

2. Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda

Có rất nhiều cách sử dụng baking soda để trị mụn khác nhau, nhưng nó mang lại cùng một tác dụng là trị mụn đầu đen rất hiệu quả, dưới đây là 2 cách trị mụn hữu hiệu nhất mà bạn có thể làm ở bất cứ đâu.
Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda hiệu quả tại nhà
Sử dụng hỗn hợp nước + baking soda
Cách 1: Sử dụng hỗn hợp baking soda và nước
Đây là cách khá đơn giản và được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên sử dụng. Bởi nó vừa tiết kiệm hiệu quả mang lại khá cao.
- Trộn hỗn hợp banking soda và nước theo tỷ lệ 2 thìa cafe baking soda với 2 thìa nước để có thể tạo được hỗn hợp đặc sệt.
- Rửa sạch mặt, thấm khô da mặt rồi thoa hỗ hợp thu được ở trên lên vùng da bị mụn đầu đen, lưu ý nếu bạn thoa lên chỗ mụn hở sẽ có cảm giác hơi nhức
- Để yên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước
Lưu ý khi sử dụng cách trị mụn đầu đen bằng baking soda tại nhà: Bạn không nên để hỗn hợp trên da qua đêm hoặc để quá lâu, bởi nó sẽ làm da bạn khô quá và bạn chỉ nên thực thiên 2 lần 1 tuần.
Cách 2: Sử dụng mặt nạ baking soda
Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda hiệu quả tại nhà
Sử dụng mặt nạ baking soda trị mụn đầu đen

Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thêm chút nước cốt chanh vào hỗn hợp baking soda + nước ở trên
- Tiến hành trộn 2 thìa cà phê baking soda cùng 2 thìa nước để được một hỗn hợp sệt, dính rồi thêm một vài giọt nước cốt chanh và quấy đều
-Rửa sạch mặt và lau khô rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp baking soda lên mặt (khi thoa lên sẽ có cảm giác như bị ong chích vậy).
- Để yên trong vòng 10 - 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm

3. Một vài lưu ý khi dùng

Để thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng baking soda hiệu quả nhất, bạn nên lưu ý một vài đặc điểm sau:
- Tần suât sử dụng: 1 - 2 lần/tuần. Không nên dùng liên tục bởi sẽ dễ gây tổn thương da
- Do có độ pH trung tính, khá háo nước nên đôi khi sẽ gây cảm giác da bị mẩn đỏ và kích ứng ở da. Phương pháp này không phù hợp với những bạn có da nhạy cảm.
Ngoài ra, bạn nên tham khảo cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng cũng khá hiệu quả, ít tốn kém.
Cuối cùng chúc các bạn có một làn da khỏe mạnh, trắng trẻo và nói không với mụn đầu đen!

3 comments:

  1. Phương pháp gắn bi vào dương vật tại phòng khám đa khoa u Á http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-gan-bi-vao-cua-quy-an-toan-tham-my-tai-da-khoa-au-a.html

    Phong khám chữa bệnh bạch biến sẽ tư vấn bệnh bạch biến là gì. Benh bach bien nguy hiểm như thế nào http://dakhoaaua.vn/phong-kham-dich-vu-benh-bach-bien-tai-tphcm-1698.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    ReplyDelete
  2. Trị mụn thì có rất nhiều cách được chia sẻ trên mạng chẳng hạn như sản phẩm So'Natural về dòng Red Peel thì phải mua được nơi bán uy tín để tránh trường hợp red peel tingle serum fake, qua bài viết bạn viế thì mình nghĩ rằng cách trị mụn bằng baking soda cũng khá hiệu quả tương tự mỹ phẩm Hàn Quốc, cám ơn đã chia sẻ nhé bạn Ahihi!

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem