Sunday, May 29, 2016

Với hai cách trị mụn đầu đen bằng baking soda và kem đánh răng với thì bạn đã sở hữu cho mình một làn da trắng mịn chưa? Để hiệu quả được cao nhất, hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà - cực kì đơn giản mà hiệu quả cao, rất thích ứng với các bạn nữ có làn da nhạy cảm. Dưới đây là 2 cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà rất hữu dụng, cùng tham khảo nhé!
Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà 1
Trị mụn đầu đen bằng trứng gà đơn giản hiệu quả tức thì

1. Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà 2
Trị mụn đầu đen bằng mặt nạ lòng trắng trứng gà
Đây là cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà khá đơn giản bạn có thể làm tại nhà, cách làm như sau:
- Đầu tiên tách lòng trắng và lòng đỏ trứng riêng ra, rửa sạch mặt và lau khô
- Dùng một mảnh vải mỏng, thưa thấm vào lòng trắng vừa tách ra ở trên và đắp lên vùng da bị mụn
- Chờ cho tới khi vải khô, thít lại với da thì từ từ lột tấm vải ra.
Lưu ý, khi lột vải ra thì hãy lột theo nguyên tắc từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để được hiệu quả cao nhất nhé.

2. Sử dụng trứng luộc để hút mụn đầu đen

Nghe có vẻ hơi bất ngờ đúng không? tuy nhiên trứng luộc có công dụng rất tốt trong việc hút mụn đầu đen. Sau đây là cách thực hiện:
Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà 3
Trị mụn đầu đen bằng trứng luộc và hiệu quả bất ngờ
Chuẩn bị: 1 quả trứng luộc, và quả trứng này phải luộc sao cho lòng đỏ nằm ở chính giữa nhé. Để luộc trứng có lòng đỏ ở chính giữa bạn nên làm theo cách sau: đun nước sôi, khuấy nước theo một chiều rồi bỏ trứng vào nồi và tiếp tục khuấy khỏng 30s - 1 phút, bởi xoáy nước sẽ giúp giữ cho lòng đỏ trứng nằm ở chính giữa quả trứng.
Khi trứng chín, tiến hành bóc bỏ lớp vỏ ngay khi còn nóng rồi lăn qua lăn lại ở các vùng bị mụn cám, mụn đầu đen trong vòng 2 - 3 phút, rồi để trứng nguội bạn sẽ thấy điều bất ngờ. Bất ngờ ở chỗ chính là khi bạn tách riêng lòng đỏ và lòng trắng thì phần lòng đỏ sẽ chữa những cái mụn đáng ghét của bạn. Thật bất ngờ đúng không.

3. Chăm sóc da sau khi loại bỏ được mụn đầu đen.

Sau khi loại bỏ được mụn đầu đen khỏi khuôn mặt xinh đẹp của bạn, hãy đắp lên mặt mình những loại mặt nạ dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da có gốc nước để duy trì làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn. 

Cùng tham khảo những cách làm đẹp khác tại Cách làm đẹp tại nhà nhé, nó sẽ giúp bạn có được khuôn mặt xinh xắn và đáng yêu hơn bao giờ hết

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem