Sunday, May 29, 2016

Theo nghiên cứu, trong trứng gà có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, nó gồm có protein, vitamin,...
Bên cạnh công dụng trị mụn bằng trứng gà, trị nám thì trứng gà còn có thể mang lại những hiệu quả tuyệt đối với làn da, điểm hình là có thể làm trắng và giúp da trở nên mềm, mịn hơn bao giờ hết. Hôm nay Cachlamdeptainha sẽ giới thiệu các bạn cách làm trắng da với trứng gà hiệu quả mà lại ít tốn kém.

1. Làm trắng da bằng mặt nạ trứng gà

Cách làm trắng da từ lòng trắng và lòng đỏ trứng gà
Cách làm trắng da từ lòng trắng và lòng đỏ trứng gà
Với cách làm này, bạn phải sử dụng cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà, bạn tách lòng trắng và lòng đỏ riêng ra để tiện bề sử dụng
Bước 1: Dùng lòng trắng trứng gà cho vào một cái bát nhỏ, rồi đánh đều cho đến khi thấy có bọt sủi lên thì thôi. Dùng bông sạch, thấm lòng trắng trừng vừa đánh đó thoa lên da mặt, đợi khoảng 15 - 20 phút cho tới khi lòng trắng khô rồi dngf nước ấm rửa sạch mặt.
Bước 2: Dùng lòng đỏ - phần còn lại của quả trứng
Cũng cho lòng đỏ trứng vào bát, quấy nhẹ và thoa lên da mặt, cũng đợi cho tới khi lòng đỏ khô thì rửa sạch lại da mặt với nước mát. Tiến hành thoa nước hoa hồng nên da mặt để cho các lỗ chân lông se khít lại.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng đơn giản, tiết kiệm chi phí ngay tại nhà, hiệu quả sau 2 tuần sử dụng

2. Làm trắng da bằng mặt nạ trứng gà và nước cốt chanh

Cách làm trắng da từ trứng và nước cốt chanh
Cách làm trắng da từ trứng và nước cốt chanh
Mặt nạ trứng gà và nước cốt chanh cũng tương đối dễ làm, bạn chỉ cần trộn vài giọt nước cốt chanh với 1 quả trứng gà, rồi tiến hành thoa hỗn hợp lên da mặt. Hỗn hợp này có tác dụng rất lớn trong việc làm trắng, mịn và se khít lỗ chân lông da. Sau khi thoa hỗn hợp trứng gà và chanh lên mặt, trong thời gian chờ đợi bạn có thể massage mặt và thư giãn (thời gian chờ khoảng 15 - 20 phút) sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Tuy đây không phải là 2 cách làm trắng da cấp tốc, tuy nhiên nếu kiên trì áp dụng cách làm trắng da băng trứng gà thường xuyên từ 2 - 3 lần/ ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Chúc các nàng có một làn da trắng sáng và mịn màng nhé!

1 comment:

  1. Những cách làm trắng da mặt này có được kết quả khả quan không ad, tại mình đã thử nhiều cách mà không được cải thiện đáng kể

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem