Tuesday, May 31, 2016

Nếu hỏi 10 bạn gái rằng mụn nào khiến bạn cảm thấy khó chịu nhất, thì chắc hẳn 8 người trả lời là mụn bọc, nhưng tại sao mụn bọc lại gây nhiều khó chịu đến vậy? Theo nghiên cứu thì mụn bọc được biết là loại mụn cừng đấu khiến làn da của bạn bị tổn thương nhiều nhất trong tất cả các loại mụn, điều này khiến các bạn gái thiếu tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống, rất nhiều người đã từng thử  các cách trị mụn bọc khác nhau nhưng hậu quả thường không được như ý muốn, một số khác thì lại đâm đầu vào những loại mỹ phẩm nhưng vừa tốn kém lại không có hiệu quả cao.
Nhưng, bạn đừng quá long lắng vì điều này, bởi vì chẳng qua là bạn chưa tìm được phương pháp thích hợp, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách trị mụn bọc tại nhà hiệu quả. Hãy cùng tham khảo các cách dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm được một cách hợp với da mặt của mình!

1. Trị mụn bọc bằng chanh

Trị mụn bọc bằng nước cốt chanh hiệu quả
Chanh từ trước đến nay vẫn được biết đến là loại quả có công dụng làm đẹp tuyệt vời, trong chanh có các chất giúp tẩy tế bào chết, chống viêm và làm trắng da và đặc biệt, chanh còn có công dụng trị mụn bọc rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Để trị mụn bằng nước cốt chanh, bạn chỉ cần thoa dung dịch nước cốt chanh lên mặt chỗ có mụn bọc, hãy cảm nhận kế quả chỉ sau một đêm, bạn sẽ thấy bất ngờ.

2. Trị mụn bọc tại nhà bằng nghệ tươi

Trong nghệ tươi có chứa chất Curcumin, có khả năng chống oxy hóa rất mạnh mẽ, vả lại chúng cũng có đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên đáng có của da bạn. Ngoài ra, nó còn có công dụng tiêu diệt vi khuẩn gây gụn cho da mặt một cách hiệu quả. 
Nghệ tươi, phương pháp trị mụn bọc hữu hiệu
Đối với nghệ tươi, cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cẩn rửa sạch nghệ rồi thái lát mỏng và đắp trực tiếp chúng lên vùng da bị mụn. Hoặc bạn cũng có thể nghiền nghệ rồi dùng dần. Làm liên tục cách này hằng ngày, bạn sẽ có một làn da trắng hồng rạng rỡ và không lo bị mụn nhé.



Xem thêm: Cách chữa hôi nách hiệu quả bằng các loại quả trong cuộc sống hằng ngày

3. Trị mụn bọc bằng mật ong

Trị mục bọc hiệu quả tại nhà với mật ong
Mật ong cũng được nhắc đến khá nhiều trong các công thức làm đẹp từ thiên nhiên, và bây giờ nó sẽ xuất hiện độc lập trong cách trị mụn bọc tại nhà hôm nay. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng khăn hoặc bông chấm trực tiếp mật ong rồi thoa lên mặt, để khoảng tằm 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Để hiệu quả được tốt nhất, bạn nên uống mật ong đều đặn nhé.

4. Trị mụn bọc bằng tỏi

Trị mụn bọc tại nhà với tỏi
Chắc hẳn bạn khá bất ngờ khi thấy tỏi có trong cách trị mụn bọc tại nhà. Tỏi không chỉ là một vị nấu ăn rất ngon hằng ngày  mà nó còn có thể làm đẹp cho da mặt bạn. Trong tỏi có chứa các thành phần allicin giúp trị mụn bọc một cách rất đơn giản mà hiệu quả mang lại thì khỏi chê nhé. Đối với tỏi, cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cắt một lát tỏi nhỏ hoặc dập nát và đắp lên chỗ có mụn bọc, để yên khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt. Nếu áp dụng thường xuyên hằng ngày thì hiệu quả mang lại sẽ cực kỳ cao.
Trên đây là những cách trị mụn bọc tại nhà hiệu quả, tuy nhiên những cách này phải áp dụng trong thời gian dài, do đó hãy kiên trì để có được một khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời, và nói không với mụn nhé!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem