Thursday, June 2, 2016

Ban đang có một làn da với những vể nám, tàn nhang, những đốm nâu cùng với các loại mụn li ti. Bạn cảm thấy thiếu tự tin vì điều này? Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn lấy lại làn da mịn mang mà các bạn xứng đáng có được nó ngay tại nhà và cực kỳ hiệu quả.
Dưới đây là cách chăm sóc da với đá lạnh vô cùng hiệu quả và tiết kiệm ngay tại nhà.
Chăm sóc da với đá lạnh hoàn hảo ngay tại nhà 2
Chăm sóc da mặt trắng mịn với đá lạnh làm bằng dưa chuột hiệu quả ngay tại nhà

- Nguyên liệu: Máy xay sinh tố, dưa chuột (1 quả), khay đá và khăn xô.
- Cách thức thực hiện: 
Rửa sạch dưa chuột, cắt thành các miếng nhỏ, rồi xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, khi xay cho thêm chút nước nếu cần. Sau đó, đổ ra khay làm đá và cho lên ngăn đá. Lưu ý, bạn không nên bỏ bã dưa chuột ra, vì nó có tác dụng tẩy các tế bào da chết. Đợi sau khi hỗn hợp đông thành đá, tiến hành rửa sạch mặt, cho đá vào khăn xô bọc lại và nhẹ nhàng lăn lên mặt. Có điều bạn nên nhớ, không nên để ở một chỗ quá lâu để tránh trường hợp bị bỏng lạnh. Lăn đi lăn lại khoảng 5 - 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý, bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ khoảng 30 phút đến 1 tiếng, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Chăm sóc da với đá lạnh hoàn hảo ngay tại nhà
Chăn sóc da mặt bằng đá lạnh hoàn hảo ngay tại nhà
Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một số công thức đá lăn đơn giản dưới đây:
Cách này không chỉ áp dụng được với dưa chuột, mà bạn cũng có thể làm với nha đam hoặc trà. Bạn cũng có thể sử dụng đá lăn từ sữa tươi hoa quả hoặc nước cơm.
- Đối với trà,  bạn chỉ cần pha trà có thể dùng trà khô hoặc trà lọc, vẫn như cách làm ở trên, bạn đổ nước trà ra khay đợi cho nước muội rồi mới cho lên tủ đá, và thực hiện các bước tiếp theo tương tự. Riêng đá lăn bằng trà có tác dụng trị mụn đầu đen và làm mờ vết thâm nám.
- Với nha đam, bạn cần gọt hết vỏ xanh bên ngoài và chỉ lấy phần trắng bên trong. Và các bước tiếp theo tương tự cách làm đối với dưa chuột. Đối với đá lăn từ nha đam, nó sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông, đặc biệt còn có khả năng trị mụn bọc và tốt nhất đối với người da dầu.
Cuối cùng, chúc các bạn có một làn da đẹp mịn màng mà mình từng mong muốn với cách chăm sóc da với đá lạnh của chúng tôi!

Nguồn: Tổng hợp Cách làm đẹp tại nhà

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem