Wednesday, June 15, 2016

Giảm cân hiện đang được rất nhiều anh chị em quan tâm, do tình trạng thừa cân của mình nó không chỉ làm cho vóc dáng xấu đi mà nó còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe như: tăng nguy cơ tiểu đường, các bệnh về tim, huyết áp cao,...
Có rất nhiều các giảm cân khác nhau, tuy nhiên để giảm cân thật lành mạnh và hiệu quả thì bạn phải có một chế độ ăn uống hiệu quả kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày để cơ thể săn chắc hơn, chứ không phải cứ muốn giảm cân là ăn ít đi nhé!
Hôm nay, Cachlamdeptainha sẽ chia sẻ tới các bạn 2 công thức giảm cân bằng những loại nước uống hoa quả bổ ích.

1. Nước cần tây và chanh:

Cần tây có tác dụng giúp cho đốt cháy lượng calo trong cơ thể khi tiêu hóa nhiều hơn bình thường. Đặc biệt, lượng chất xơ có trong cần tây còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả.
Công thức giảm cân bằng nước chanh và cần tây
Ngoài ra, nếu ta kết hợp cần tây với nước cốt chanh sẽ có được một hỗn hợp chất chống oxy hóa, và có một lượng vitamin C dồi dào cho cơ thể. Các nguyên liệu này không chỉ có tác dụng  giúp đầy mạnh quá trình diệt mỡ thừa mà rất có lợi cho cơ thể. Đặc biệt hỗn hợp nước cần tây và chanh còn có tác dụng rất tốt với những người mắc các chứng cao huyết áp, gan nhiễm mỡ và tiểu đường. 
Cách làm nước cần tây và chánh khá đơn giản, đầu tiên bạn phải chuẩn bị 1 kg chanh, 400g cần tây và 2 lít nước.
Bạn rửa sạch cần tây và cắt chúng thành từng khúc, còn chanh bạn vắt lấy nước, còn vỏ chanh thái sợi để riêng sau còn dùng.
Tiếp đến, bạn cho 2 lít nước vào nồi và đun cùng cần tây, vỏ chanh, lưu ý nên đun nhỏ lửa khoảng 20 phút thì tắt bếp rồi để nguội khoảng 6 tiếng. Đợi khi nước nguội bạn đổ nước cốt chanh vào và khuấy đều, sau đó lọc lấy nước vào bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.
Việc còn lại bạn chỉ cần thưởng thức, bạn nên uống 1 cốc nhỏ trước bữa ăn khoảng 30 phút và uống liên tục trong 2 tuần, như vậy bạn có thể giảm ít nhất 5kg rồi nhé. Trên đây là công thức giảm cân nhanh bằng nước chanh và cần tây.

Xem thêm: Cách giảm cân tại nhà đơn giản và hiệu quả, bạn không cần giảm khẩu phần ăn

2. Công thức giảm cân hiệu quả bằng nước đậu đen

Công thức giảm cân bằng nước đậu đen
- Chuẩn bị: như cái tên, bạn chỉ cần chuẩn bị đậu đen là đủ. Trong đậu đen có chứa rất nhiều Vitamin A, B, C do đó bạn không cần phải chuẩn bị thêm bất kì thứ khác
- Cách thực hiện: Cho đậu đen vào nồi, ninh cho nhừ (bạn cũng có thể cho đậu vào rang khoảng 10 phút rồi mới cho vào ninh cho nhừ).
Lưu ý, để có công dụng tuyệt đối, bạn không được cho đường nhé, mà thay vào đó bạn cũng có thể cho thêm chút muối vào nếu thích.
Sau khi đậu nhừ, bạn để nguội và lấy phần nước cho vào tủ lạnh để bảo quản uống dần.
Một vài lưu ý đối với công thức giảm cân nhanh này: Bạn nên uống 2 cốc trước mỗi bữa ăn để giảm lượng thức ăn bạn ăn vào cơ thể. Nước đậu đen là loại nước uống rất tốt, do đó bạn nên ninh mỗi ngày để phát huy tác dụng giảm cân tốt nhất có thể.
Kiên trì uống nước đậu đen trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Trên đây là 2 loại nước uống và cũng là 2 công thức giảm cân đơn giản và hiệu quả đang được áp dụng rất nhiều, chúc các chị em có được một vóc dáng như ý!

Nguồn: Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem