Tuesday, June 21, 2016

Với thời tiết nắng nóng khó chịu như hiện nay thì việc lỗ chân lông to là vấn đề mà không chỉ các chị em phú nữ quan tâm mà ngay cả những cánh đàn ông cũng đang cảm thấy khó chịu. Hôm nay, cách làm đẹp tại nhà sẽ chia sẻ tới các bạn một số bí quyết tận dụng các nguyên liệu từ thiện nhiện có tác dụng làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Hãy theo dõi các cách dưới đây để sở hữu cho mình một làn da khỏe đẹp và se khít lỗ chân lông nhé.

1. Mặt nạ baking soda - mật ong - chanh

Tôi đã viết một bài về cách trị mụn đầu đen bằng baking soda, bạn có thể xem qua để biết được công dụng tuyệt với của baking soda trong việc trị mụn, ngoài ra baking soda còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông nhờ đặc tính của nó. Để làm se khít lỗ chân lông từ baking soda bạn chần ít nhất 2 muỗng cà phê baking soda cùng 1 muỗng cà phê mật ong và nửa quả chanh tươi. Trộn đều hỗn hợp này và thoa lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

2. Mặt lạ trứng gà - chanh

Các loại mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên hiệu quả
Mặt nạ chanh và trứng gà giúp se khít lỗ chân lông
Nguyên liệu cần có: Chanh và lòng trắng trứng gà.
Cách thực hiện: Bạn trộn đều hỗn hợp này lên mặt sau khi rửa sạch, để khoảng 30 phút cho hỗn hợp khô lại khi này bạn sẽ cảm thấy da mặt mình căng ra. Rồi rửa lại bằng nước lạnh.

3. Mặt nạ muối - rau răm

Bạn có bất ngờ khi biết được rau răm có tác dụng làm se khít lỗ chân lông? Đúng vậy, nếu biết kết hợp giữa rau răm va fmuoois bạn sẽ có được một hỗn hợp làm se khít lỗ chân lông.
Công việc rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nát rau răm sau đó trộn với muối rồi vắt lấy nước cốt và thoa lên mặt là xong. Giữ hỗn hợp này trên mặt khoảng 2 tiếng rồi rửa lại bằng nước sạch.

Xem Thêm: Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.

4. Mặt nạ cà chua - sữa tươi

Các loại mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên hiệu quả
Mặt nạ cà chua và sữa tươi giúp se khít lỗ chân lông
Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dầm nhuyễn 1 quả cà chua đã bỏ hạt rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong cho đến khi thu được một hỗn hợp sánh mịn.
Tiến hành thoa hỗn hợp này lên mặt rồi để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với hỗn hợp cà chua - mật ong sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn vướng trên da mặt bạn đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.

5. Mặt nạ sữa tươi - khoai tây

Nguyên liệu cần có: khoai tây và sữa tươi
Cách thực hiện: Bạn tiến hành luộc khoai tây rồi nghiễn nhuyễn và trộn đều với sữa tươi không đường. Tiếp theo, bạn để hỗn hợp này trong tủ lạnh khoảng 30 phút rồi đắp lên mặt, để hỗn hợp trên da mặt khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Với cách này bạn lưu ý chỉ thực hiện 1 - 2 lần/tuần.
Chúc các bạn có một khuôn mặt trắng mịn và se khít lỗ chân lông nhé!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem