Friday, June 3, 2016

Bạn gặp phải những rắc rối về mụn đầu đen trên khuôn mặt mình? Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi ra ngoài hoặc giao tiếp với bạn bè với khuôn mặt có nhiều mụn đầu đen? Mặc dù bạn đã thử nhiều phương pháp truyền thống đọc trên sách báo, rồi sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền mà không mang lại hiểu quả cao trong điều trị. Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng vô cùng hiệu quả, chỉ với một nắm cơm bạn đã có thể đánh bật những cái mụn đầu đen đáng ghét trên khuôn mặt mình cực kỳ hiệu quả mà không hề tốn kém gì.
Cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng hiệu quả ngay tại nhà
Cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng hiệu quả ngay tại nhà
Mụn đầu đen thường tập trung ở vùng chữ T như ở mũi của bạn, nó không chỉ gây cho bạn có một làn da sần sùi, không đều màu mà còn tạo cảm giác kém sức sống cho da từ đó tạo cho bạn một cảm giác tự ti khi ra đường và giao tiếp với bạn bè.


Xem Thêm: Cách trị mụn bọc tại nhà đơn giản và hiệu quả ngay sau một nốt nhạc.


Mụn đầu đen là một trong những loại mụn rất khó trị tận gốc, tuy nhiên để trị tức thời thì rất đơn giản. Do đó, nếu bạn muốn trị tận gốc thì phải có một biện pháp phù hợp và một thời gian đủ dài để có thể xử lý triệt để mụn đầu đen. Trên các trang mạng hiện nay có rất nhiều cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên nhưng không phải ai cũng áp dụng được những cách đó, và không phải ai áp dụng đều có hiệu quả cao.
Cơm là thực phẩm rất đỗi quen thuộc đối với người dân Việt Nam, nó không chỉ là thực phẩm tốt, sạch mà nó còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả nếu biết tận dụng. Trong cơm chứa rất nhiều Vitamin D và nhiều tinh chất tinh túy cùng với hơi nóng sẽ làm mụn đầu đen lặn đi một cách nhanh chóng. Đối với cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng, bạn chỉ cần lấy cơm vừa nấu chín rồi nắm lại thành những viên nhỏ và lăn qua lăn lại trên vùng da có mụn đầu đen, nhớ phải lăn đều ra các phía khoảng tầm 10 phút thì dừng lại và khi cơm chuyển sang màu đen thì dừng lại. Sau khi lăn xong rửa sạch mặt và thoa nước hoa hồng để làm dịu da và giữ ẩm cho da.
Phương pháp nào cũng vậy, bạn cần phải thực hiện thường xuyên hằng ngày, và cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng cũng vậy. 
Cơm nóng không chỉ có tác dụng làm khuôn mặt bạn hết mụn đầu đen, mà nó còn có tác dụng tẩy đi tế bào chết trên da và hút bớt dầu thừa trên mũi bạn. Hãy kiên trì hằng ngày bởi như thế hiểu quả mới được tốt nhất.
Một vài lưu ý khi trị mụn đầu đen bằng cơm nóng.
- Tránh tình trạng bị bỏng: Do cơm nóng vừa mới nấu xong
- Không được đặt nên vết mụn hở, vết thương hở vì như vậy có thể gây rát, xót da khiến vết thương nặng hơn, cũng đồng nghĩa bạn đã thất bại trong việc trị mụn
- Cũng đã nói ở trên, phương pháp nào cũng đòi hỏi bạn phải kiên trì, thực hiện thường xuyên, vì như vậy hiệu quả điều trị mới có tác dụng tối đa.
Trên đây là cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng, chúng các chị em có được một làn da mịn màng, trắng sáng hết mụn!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem