Wednesday, June 22, 2016

Gừng tươi không chỉ là gia vị ngon cho mỗi món ăn mà nó còn là món quà quý giá cho những người đang có ý muốn giảm cân, Hôm nay Cach lam dep tai nha sẽ chia sẻ tới chị em phụ nữ cách giảm cân bằng gừng đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Cách giảm cân bằng gừng 1
Cách giảm cân bằng gừng tươi đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà
Theo Y học cổ truyền của Việt Nam, gừng có rất nhiều công dụng trong điều trị bệnh, tuy nhiên về tác dụng giảm cân thì không phải ai cũng biết. Nếu áp dụng đúng cách, bạn sẽ sở hữu cho mình một vóc dáng thon thả như mong muốn nhờ cách giảm cân bằng gừng dưới đây.

1. Giảm cân bằng cách ăn gừng dấm mỗi sáng.

Ngay từ cái tên đã nói nên đây là cách giảm cân lâu dài, bởi bạn phải ngâm gừng trong dấm một thời gian rồi để trong nhà ăn hằng ngày để thực hiện mục tiêu giảm cân của mình.
Đối với các giảm cân bằng gừng này khá đơn giản, đặc biết không tốn kém về mặt chi phí, bạn chỉ cần gừng tươi và giấm là có thể có công thức giảm cân ưu Việt. Lưu ý, bạn nên chọn những củ gừng tươi mới mang lại kết quả giảm cân tốt nhất có thể. Nhưng tại sao lại cần có sự kết hợp giữa gừng và giấm? điểm mấu chốt chính là việc kết hợp này có tác dụng tiêu mỡ và đốt sạch chất béo có trong cơ thể.
Cách giảm cân bằng gừng 2
Giảm cân bằng cách ăn gừng dấm hằng ngày
Cách thực hiện:
- Bạn đem gừng tươi rửa sạch rồi thái thành các lát cắt mỏng, để ráo nước và xếp vào chai thủy tinh khô, sạch và đặc biệt không có mùi lạ. Tiếp đến cho giấm gạo vào ngâm, để ở nơi thoáng mát hoặc cho vào ngăn tủ lạnh khoảng tằm 1 tuần là có thể sử dụng.
- Ăn 2 - 4 lát gừng tươi ngâm dấm trong mỗi buổi sáng, sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt

2. Giảm cân bằng cách uống nước gừng mật ong

Đây là cách giảm cân bằng gừng nhanh chóng và đơn giản nhất trong các cách mà tôi giới thiệu hôm nay.
Bạn chỉ cần cho miếng gừng đã đập dập vào khoảng 200ml nước nóng, cho thêm 1 muỗng mật ong nữa là bạn đã có được một loại nước giảm cân từ gừng và mật ong vừa thơm ngon lại có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
3. Giảm cân bằng việc massage rượu gừng
Cách giảm cân này cũng khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả cũng không kém 2 cách trên. Rượu gừng được biết có tác dụng thấm vào vùng mỡ thừa dưới da và giúp thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ thừa nhanh hơn.
Đối với cách giảm cân bằng gừng này, có 2 cách massage đó là:
- Dùng 1kg gừng đã được giã nhỏ (hoặc xay nhuyễn) ngâm vào với 1 lít rượu trắng  để khoảng 1 tháng thì dùng hỗn hợp này đắp lên bụng và massage hằng ngày.
- Cách 2: Giã trực tiếp gừng tươi, chắt lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm khoảng 15 - 20 phút, làm đều đặn 2 - 3 lần/tuần là bạn đã có một vòng eo thon gọn hằng mong ước.
Sau khi massage xong, bạn nên dùng vải sạch lau vùng vừa massage để tránh trường hợp bị nổi mụn, vì gừng rất nóng có thể lên mụn nếu bạn không để ý.
Trên đây là 3 cách giảm cân bằng gừng tươi đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà, hãy cùng thử nhé các chị em, biết đâu mình lại có thêm một công thức giảm cân tại nhà vào cẩm nang của mình.

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem