Tuesday, June 14, 2016

Mật ong từ trước tới nay vẫn được coi là một loại nguyên liệu thiên nhiên vô cùng tuyệt vời, nó không chỉ tốt cho sức khỏe con người là nó còn có một tác dụng khác vô cùng to lớn với làn da của các chị em. Trong mật ong có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp chỗng lão hóa và bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường. Ngoài ra, trong mật ong cũng có rất nhiều loại axitamin có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm cho da.
Dưới đây là 5 công thức làm trắng da từ mật ong đã được kiểm chứng, vô cùng hiệu quả. Chị em cùng theo dõi nhé!

1. Sử dụng mặt nạ mật ong và trứng gà

làm trắng da từ mật ong 1

- Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong
- Cách làm mặt nạ mật ong và trứng gà:
Đầu tiên, bạn tách lòng trắng trứng ra rồi đánh bông chúng lên, cho 1 thìa mật ong đã chuẩn bị từ trước vào và trộn đều hỗn hợp lên. 
Rửa sạch mặt rồi dùng tay vỗ nhẹ lên má cho khô tự nhiên rồi thoa hỗn hợp trứng và mật ong lên da mặt, trong khi thoa nên kết hợp cùng các động tác massage nhẹ nhàng để hiệu quả điều trị được cao nhất. Sau khi thoa xong, để khoảng 15 - 20 phút cho khô rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Đối với cách làm trắng da từ mật ong này, bạn nên sử dụng 2 - 3 lần/tuần để hiệu quả được tốt nhất.

2. Sử dụng mặt nạ bằng mật ong và chuối

làm trắng da từ mật ong 2

Mặt nạ bằng mật ong và chuối cũng là một trong những cách làm trắng da từ mật ong được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong và 1 quả chuối chín.
Để làm mặt nạ bằng mật ong và chuối vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chiếc bát sạch rồi nghiền nhuyễn chuối chín rồi cho mật ong vào trộn đều. Sau khi thu được hỗn hợp bạn tiến hành thoa hỗn hợp lên da mặt, trước khi thoa bạn nên rửa mặt thật sạch. Để khoảng 2 phút và rửa lại với nước sạch.
Đối với mặt nạ bằng mật ong và chuối, bạn cũng nên thực hiện 2 lần/tuần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả của việc điều trị.


Xem thêm: Cách làm trắng da bằng vỏ cam đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả ngay tại nhà

3. Sử dụng mặt nạ từ mật ong và bơ

làm trắng da từ mật ong 3

Nguyên liệu cần thiết: nửa quả bơ chín cùng 2 thìa mật ong.
Cách làm cũng khá đơn giản, như 2 cách trên, bạn chỉ cần bỏ vỏ và hạt bơ rồi nghiền nhuyễn và cho mật ong vào trộn đều. Tiếp theo, rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp vừa thu được lên, để khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch với với nước mát. Đối với cách này, bạn nên sử dung 2 lần/tuần để có được làn da trắng mịn nhé.

4. Sử dụng mặt nạ mật ong và chanh

làm trắng da từ mật ong 4

Nguyên liệu cần thiết: 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt tranh.
Bạn chỉ cần cho 2 hỗn hợp này vào một chiếc chén nhỏ và đánh đều lên. Rồi sử dụng bông gòn để thấm hỗn hợp và thoa lên mặt. Để khoảng 10 - 20 phút cho kho rồi rửa sạch mặt. Lưu ý, nếu dùng tay để thao hỗn hợp lên mặt thì nên rửa tay thật sạch để tránh vi khuẩn từ tay lây ra mặt. Đối với cách làm trắng da từ mật ong này, bạn chỉ nên thực hiện đều đặn 1 - 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Sử dụng mặt nạ Mật ong và sữa chua

làm trắng da từ mật ong 5

Bạn cần chuẩn bị nửa hộp sữa chua và 2 thìa mật ong.
Cũng như các cách trên, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp mật ong và sữa chua thành dung dịch lỏng rồi thoa lên mặt. Để khoảng 15 - 20 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa lại bằng nước mát, với cách này bạn có thể thoải mái thực hiện 2 - 3 lần/tuần.
Trên đây là các công thức làm trắng da từ mật ong, các chị em nên chọn lựa cho mình một công thức hiệu quả để có được làn da trắng mịn ràng ngời nhé.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem