Thursday, June 30, 2016

      Trái cây, được coi là một thần dược, rất có ích trong công cuộc chinh phục cái đẹp của các chị em. Cam là một điển hình, trong cam có chứa rất nhiều vitamin có lợi cho cơ thể, và vỏ cam có tác dụng dưỡng da vô cùng tốt cho các chị em. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các chị em phụ nữ mặt nạ dưỡng da bằng vỏ cam, giúp da trắng mịn màng hơn bao giờ hết.
Mặt nạ dưỡng trắng da bằng vỏ cam cực hiệu quả

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

Nguyên liệu cần có cho mặ nạ dưỡng da tại nhà
- Vỏ cam
- Sữa chua
- Mật ong
      Tác dụng của sữa chua trong mặt nạ dưỡng da: Trong sữa chua có chứa lợi khuẩn axit lactic có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mịn da, se khít lỗ chân lông, giảm vết thâm và còn có tác dụng cựu quan trọng là ngăn ngừa da lão hóa.

>> Xem thêm: Cách làm xôi vò cực đơn giản và ngon cho bữa sáng nặng động cho các chị em

2. Cách làm mặt nạ dưỡng da

      Bước 1: Rửa sạch vỏ cam, để ráo nước và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời hoặc bạn cũng có thể sấy khô cho đến khi hết nước.
      Bước 2: Cho vỏ cam vừa được phơi/sấy khô vào máy xay xinh tố rồi xay thành bột mịn. Trộn thêm 2 thìa vỏ bột cam vừa xay ở trên cùng với 2 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong để thu được mặt nạ dưỡng da như mong muốn.
Thoa hỗn hợp thu được lên da mặt và tận hưởng kết quả
       Bước 3: Rửa sạch mặt, dùng một chiếc khăn sạch thấm cho khô da mặt, hoặc lấy tay vỗ nhẹ vào má để cho khô tự nhiên, rồi bôi hỗn hợp vừa thu được ở trên lên mặt và cổ. Nhẹ nhàng masage khu vực vừa thoa hỗn hợp lên. Việc còn lại chỉ là chờ và đợi, bạn để hỗn hợp trên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
      Trường hợp, nếu bạn không có đủ thời gian để chế biến mặt nạ dưỡng trắng da này, bạn có thể làm nhiều hơn cho khoảng 2 - 3 bữa rồi bảo quan trong tủ lạnh để khi nào cần dùng thì bỏ ra dùng.
Kết quả của sự kiên trì của bạn
       Lưu ý: muốn được hiệu quả tối đa trong quá trình, bạn nên xông hơi trước. Vì khi xông hơi, hơi nóng sẽ làm dãn nở ở các lỗ chân lông ra, khi đó sẽ tạo điều kiện cho hỗn hợp mặt nạ dưỡng da có thể thẩm thấu theo đường lỗ chân lông vào da khiến cho da không bị khô và sẽ giữ được  độ ẩm nhất định.
       Trên đây là cách làm mặt nạ dưỡng da cho các chị em, còn rất nhiều các làm đẹp tại nhà khác cho các chị em, cùng theo dõi tại blog nhé.
Chúc các chị em phụ nữ có một làn da đẹp mịn màng như ý muốn!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem