Friday, June 24, 2016

Bạn đang gặp vấn đề về răng có những mảng bám và đang phân vân không biết có đến nha sĩ hay sử dụng các phương pháp điều trị tại nhà? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm trắng răng cực kì đơn giản ngay tại nhà, đảm bảo răng của bạn sẽ trắng sáng hoàn hảo như bạn hằng mong ước. Với hàm răng trắng sáng bạn tha hồ thỏa thích với những nụ cười tỏa nắng vạn người mê của mình.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách làm trắng răng bằng baking soda và chanh
- Chanh: 1 quả
- Bột baking soda : 8gram, lưu ý chọn đúng loại, bạn nên mua ở các hiệu thuốc lớn tại các của hàng làm và bán nguyên liệu làm bánh.
- Bàn chải đánh răng: 1 cái

2. Cách làm trắng răng:

Hỗn hợp baking soda và nước cốt chanh
- Lấy nước cốt chanh, bỏ hạt, lọc bỏ vỏ\
- Cho hỗn hợp nước cốt chanh và bột baking soda vào một chiếc bát nhỏ rồi khuấy đều lên cho bột tan hết, cho tới khi nào thấy không còn sủi bọt nữa. Bạn sẽ thu được một hỗn hợp nước trắng sánh mịnh nhìn giống sữa chua vậy.
- Làm sạch răng, các thưc ăn bán ở kẽ răng rồi dùng bàn chải đã chuẩn bị ở trên nhúng vào hỗn hợp và bôi đều lên hàm răng cả trong lẫn ngoài.


Xem Thêm: Cách giảm cân bằng gừng đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà cho các chị em
Cho hỗn hợp thu được lên răng
- Sau khi bôi đều, để hỗn hợp trên răng khoảng 1 phút rồi xúc miệng lại bằng nước sạch. Lưu ý, bạn không nên để hỗn hợp trên răng lâu hơn bởi các chất trong baking soda và nước cốt chanh có thể làm mòn mem răng.
- Tận hưởng thành quả, chỉ sau một lần làm bằng cách làm trắng răng bằng baking soda và nước cốt chanh này, các vết ố vàng trên răng đã bị xóa đi một cách nhanh chóng và răng bạn trở nên trắng sáng hơn rất nhiều.
Kết quả đạt được sau cách làm trắng răng
Ngoài cách làm trắng răng như trên, bạn cũng có thể thay nước cốt chanh bằng nước lọc và các bước thực hiện cũng tương tự. Nhưng, lưu ý nếu làm bằng nước lọc thì nên để  hỗn hợp trên răng khoảng 2 - 3 phút. Đối với cách này không nên sử dụng nhiều lần, vì nó sẽ ảnh hưởng đến men răng rất nhiều.
Lưu ý: 
- Bạn chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần. Nếu thấy tình trạng khả quan thì tuần sau có thể không cần sử dụng, nhưng nếu cần thì tuần sau dùng thêm 1 lần nữa, đặc biệt không nên dùng nhiều lần/tuần.
- Tránh hút thuốc lá, cafe, uống trà,... khi răng vừa được tẩy trắng.
- Giữ vệ sinh răng miệng được sạch sẽ để tránh tình trạng xấu xảy ra với răng miệng bạn.
Chúc các bạn áp dụng thành công cách làm trắng răng này!

8 comments:

  1. Cảm ơn bài viết!
    Xem thêm dịch vụ Thay vỏ iphone 6chính hãng tốt nhất Hà Nội

    ReplyDelete
  2. cảm ơn bạn tác giả! Mình cũng thường thực hiện cách làm trắng răng tại nhà bằng chanh, mình thấy khá ok mà đơn giản

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem