Tuesday, June 7, 2016

Chắc chắn mọi phụ nữ đều có một mong ước mình sẽ có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh và đặc biệt là không có mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu được cho mình một làn da như vậy. Các chị em phụ nữ cũng đã tìm rất nhiều cách để cải thiện da của họ như: dùng các loại mỹ phẩm, đi spa dưỡng da, mua các loại kem dưỡng trắng da,... Nhưng, những biện pháp này không những tốn kém về mặt tiền của và thời gian mà còn không mang lại nhiều hiệu quả lắm. Nếu bạn là người chịu khó tìm tòi, thì có thể tham khảo những loại kem tắm trắng tại nhà, rất đơn giản nhưng tương đối hiệu quả.
Kem tắm trắng tại nhà đơn giản, hiệu quả bất ngờ
Có lẽ bạn không tin, chính những nguyên vật liệu có ngay trong bếp nhà bạn cũng có thể chế ra những loại kem tắm trắng da có công dụng còn tốt hơn một số loại mỹ phẩm ngoài thị trường. Ngoài ra, tinh chế từ những nguyên vật liệu này sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào với da của bạn, bạn sẽ bớt một phần âu lo khi mà chữa trị k mang lại hiệu quả mà còn có cả tác dụng phụ như các loại mỹ phẩm bên ngoài.
Như vậy, có những cách nào để có thể tắm trắng hiệu quả ngay tại nhà, vừa an toàn lại không tốn kém. Hãy cùng Cách làm đẹp tại nhà tham khảo nhé.

1. Kem tắm trắng từ hỗn hợp cà chua, chanh tươi, nước hoa hồng và bột cam thảo.

Làm kem tắm tráng tại nhà với cà chua, nước chanh
- Nguyên liệu cần có: 1 quả cà chua chín, 50ml nước hoa hồng, 2 thìa bột cam thảo và nước cốt chanh.
- Cách thực hiện:
Đầu tiên, bạn cần xay nhuyễn cà chua thành dạng sệt rồi đổ ra một cái bát riêng, sau đó cho các nguyên liệu còn lại đã chuẩn bị ở trên vào bát đựng cà chua và trộn đều.
Dùng hỗn hợp thu được thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 15 phút cho kem ngấm vào da rồi dung bông tắm xoa nhẹ theo hình xoắn ốc để làm sạch hỗn hợp trên da đồng thời tẩy các tế bào chết cho da, rồi tắm lại như bình thường.
Đối với cách làm kem tắm trắng tại nhà này phù hợp với hầu hết tất cả các loại da, đặc biệt không hề gây tác dụng phụ. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da mình. Hãy kiên trì cách làm này trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ có một làn da mát dị, trắng mịn, hồng hào mà bao cô gái ao ước..


Xem thêm: Cách trị mụn cám đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà để có một làn da nói không với mụn.


2. Kem tắm trắng tại nhà từ cà rốt, sữa chưa và mật ong.

Làm kem tắm trắng hiệu quả tại nhà với cà rốt, sữa chua và mật ong

- Chuẩn bị: 1 của cà rốt, sữa chua và mật ong.
- Cách thực hiện:
Đối với cà rốt, bạn phải thái thành các khúc rồi luộc chín sau đó xay nhuyễn và cho ra bát. Cho nốt mật ong và sữa chưa vào bát đựng cà rốt vừa rồi, lưu ý nên chỉ co một lượng vừa đủ để có được một hỗn hợp kem tắm trắng da tại nhà như ý muốn.
Sau khi thu được hỗn hợp kem tắm trắng từ cà rốt, sữa chua và mật ong. Bạn tiến hành thoa hỗn hợp này lên toàn thân, để khoảng 30 phút rồi tắm lại với nước lạnh.
Hè đã đến, bạn có thể áp dụng một trong 2 cách này để có một làn da trắng mịn hồng hào, hoặc bạn cũng có thể áp dụng xem kẽ 2 phương pháp trên. Hãy để ý sự khác biệt, chỉ sau 2 tuần chắc chắn bạn sẽ thấy nó có sự thay đổi bất ngờ.
Trên đây là 2 cách làm kem tắm trắng tại nhà đơn giản mà hiệu quả cho các bạn nữ. Chúc các bạn có một làn da trắng hồng, mịn màng rạng rỡ nhé!

Nguồn: Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem