Tuesday, May 31, 2016

Bạn có bao giờ bị mất tự tin ở chỗ đông người vì mùi cơ thể của mình? Đặc biệt là mùa hè đã đến, việc diện những trang phục thoáng mát ra đường nhưng mùi cơ thể bạn lại cứ lan tỏa ra ngun ngút. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn cách có thể chữa hôi nách hiệu quả ngay tại nhà mà không phải đi đâu, nhưng đừng coi thường nhé, hiệu quả cực kỳ cao luôn!
Cách chữa hôi nách hiệu quả ngay tại nhà

1. Chưa hôi nách bằng cà chua

chữa hôi nách với cà chua
Không những có tác dụng làm đẹp mà cà chua còn có thể khử mùi hôi nách rất tốt. Bởi, trong cà chua chín có chứa một lượng lớn vitamin và đặc biệt là vitamin c giúp khử mùi rất tốt, đồng thời giúp vùng da nách của bạn hết thâm nho sử dụng nhíp nhổ lông nách. Đối với cách này, bạn chỉ cân trà trực tiếp cà chua và nách rồi rửa sạch bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.

2. Trị hôi nách bằng hạt nhãn

Bạn có tin hạt nhãn có thể trị hôi nách? nếu hạt nhãn không thì đúng vậy, nó chỉ là đồ bỏ đi, tuy nhiên nếu kết hợp với hạt tiêu thì chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ. Hỗn hợp này có tác dụng khử mùi hôi nách vô cùng mãnh liệt.
Chữa hôi nách với hột nhãn và hạt tiêu hiệu quả
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy hạt tiêu vào hạt nhãn phơi khôi tán mịn cộng thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sệt, tiếp đến bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên nách và tất nhiên sau khi đã vệ sinh nách sạch sẽ. Để hỗn hợp này khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
Đối với cách này, bạn có thể thực hiện thường xuyên, ngày một lần để có kết quả tốt nhất.


Xem thêm: Cách làm trắng da bằng cà chua hiệu quả ngay tại nhà, tiết kiệm chi phí

3. Trị hôi nách bằng ngải cứu

Ngải cứu được biết đến là một vị thuốc đông y có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Ngoài những tác dụng thông thường mà bạn biết, ngải cứu còn có tác dụng khử được mùi hôi nách hiệu quả.
Chữa hôi nách với rau ngải cứu
Cách làm vô cùng đơn giản, bạn phơi khô 20gram ngải cứu rồi giã nguyễn, tiếp đến bỏ thêm khoảng 200 gram muối tinh cùng 25gram phèn chua đã được giã nhuyễn rồi đảo đều hỗn hợp này. tiếp đến cho hỗn hợp vừa đảo đều lên chảo rồi đảo tiếp. Sau đó cho hỗn hợp thu được vào một túi nhỏ. Sử dụng hằng ngày, mỗi ngày kẹp vào nách khoảng 5 phút và thực hiện trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả bất ngờ.

4. Trị hôi nách bằng gừng tươi

Gừng tươi được biết là một loại gia vị nấu ăn vô cùng ngon, nhưng ngoài ra nó cũng có tác dụng khử mùi hôi nách rất hiệu quả. Gừng có tính hăng và cay khá cao cùng với mùi đặc trưng của nó có thể khử mùi rất tốt.
Chữa hôi nách bằng gừng tươi
Cách làm: Bạn lấy một củ gừng tươi, gọt vỏ sạch rồi giã nhuyễn, sau đó lấy một miếng vải mỏng cuộn lại để vắt lấy nước hoặc cũng có thể dùng nó để chà xát trực tiếp lên vòng nách. Kiên trì thực hiện cách này, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt từng ngày.

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem