Saturday, March 4, 2017

Gần như tất cả các chị em đều phải rất đau đầu để nghĩ cho mình những cách chăn sóc da tại nhà sao cho hợp lý để có một làn da hồng hào, khỏe mạnh.  Đừng bỏ qua những lưu ý sau để có được làn da khỏe mạnh nhé.

1 – Đầu tư vào kem dưỡng mắt tốt

Vùng da qunh mắt rất mỏng và nhạy cảm. Nếu bạn không chăm sóc rất nhanh nó sẽ xuất hiện những nếp nhăn. Hãy chăm sóc nó hàng ngày để có một làn da mịn màng cà vùng da mắt sáng đều màu. Đấy là một sự đầu tư dài hạn trong cuộc chiến chống nếp nhăn vùng mắt.

2 -  Hãy tạo thói quen chăm sóc da thích hợp

Bạn không nên dùng nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau cùng một lúc. Nó có thể gây hại cho làn da của bạn. Phải mất đến 4-6 tuần mới thấy được hiệu quả của nó nên bạn đừng vội vàng thay đổi loại mỹ phẩm đang dùng nhé. Vì vậy, chỉ dùng loại mỹ phẩm nào hợp với loại da và trung thành với chúng để sản phẩm được phát huy hiệu quả tốt nhất.

Tế bào chết được thải ra hàng ngày và chúng ta nên loại bỏ nó đi nhưng không phải mỗi ngày mà chỉ cần vài lần trong một tuần.
Bạn có da nhờn và bạn nghĩ không cần dưỡng ẩm. Điều đấy hoàn toàn sai lầm. Mọi loại da đều cần dưỡng ẩm. Nếu bạn có da nhờn, nên chọn loại kem dưỡng da nhẹ hoặc huyết thanh. Nếu có làn da bình thường hoặc khô, nên chọn loại kem dưỡng da có dầu.
Kem dưỡng ẩm giữ cho một làn da mọng nước

3 – Tẩy trang cho làn da

Dù cho bạn có trang điểm hay không thì bạn cũng nên tẩy trang mỗi ngày. việc tẩy trang sau đó dùng sữa rửa mặt sẽ thật sự rất tốt cho làn da trong việc làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông và giảm dần nguy cơ lão hoá da.

4 – Dành thời gian tập thể dục

Trong vòng xoay của cuộc sống hiện đại hầu như các bạn đang ngồi một chỗ và ít vận động hơn. Bạn lười nhác trong việc tập thể dục. Nhưng các bạn biết không khi tập thể dục cơ thể sẽ được kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làn da được trẻ lâu hơn.. Trong đó, collagen là chất giúp đàn hồi cho da rất tốt mà thông thường cứ mỗi năm lượng collagen trong cơ thể sẽ mất đi 1-1,5%. Nhờ sự tích trữ collagen qua việc tập thể dục đều đặn, da bạn sẽ có sức đề kháng bảo vệ khỏi những tác nhân môi trường gây hại.

5 – Sử dụng sản phẩm chống lão hoá

Nếu đã lựa chọn đầu tư cho việc chăm sóc làn da đẹp, bạn hãy quan tâm đến những sản phẩm chống lão hoá. Sẽ không bao giờ là quá sớm nếu như bạn sử dụng những sản phẩm này. Những sản phẩm chống lão hoá da sẽ góp phần ngăn chặn quá trình lão hoá được lâu hơn, tạo cho bạn một lớp hàng rào bảo vệ vững chắc khi da được bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

6 – Dùng kem chống nắng và kính râm

Da bạn đang tiềm ẩn những nốt tàn nhang, đốm nâu là kết quả của những hoạt động ngoài trời mà không dùng kem chống nắng.
Chúng ta thường lười dùng kem chống nắng nhất là trong mùa hè vì cho rằng chúng thật nhớp nháp khó chịu. Quan sát thật kĩ thì đám tàn nhang xuất hiện ở nhưng nơi không mong đợi nhất, từ da mặt đến bắp chân đến cánh tay, bạn nên ước mình đã siêng năng hơn trong việc bảo vệ da trước khi ra ngoài. Sử dụng kính râm giữ cho bạn không cần phải nheo mắt dưới ánh nắng, tránh tạo nên nếp nhăn xung quanh vùng mắt, trán và má.

7 – Tẩy trang cho làn da

Dù cho bạn có trang điểm hay không thì bạn cũng nên tẩy trang mỗi ngày. việc tẩy trang sau đó dùng sữa rửa mặt sẽ thật sự rất tốt cho làn da trong việc làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông và giảm dần nguy cơ lão hoá da.

8 – Chăm sóc da tay

Bạn đã từng nghe câu bàn tay thể hiện tuổi tác của một người phụ nữMột cậu bạn đã từng nói với tôi bàn t. Hãy thường xuyên chăm sóc da tay dù bạn đang ở văn phòng hay ở nhà

9 – Bắt đầu với chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng

Bạn thích ăn thịt tôi cũng vậy nhưng một chế độ ăn giàu chất xơ, vitamin từ rau củ quả và trái cây, bổ sung lượng nước đầy đủ sẽ giúp cơ thể có sức chịu đựng tốt khi bệnh tật.

Thói quen thức khuya, uống nhiều rượu và ăn uống không điều độ gây nên tình trạng khô da.
Rau xanh và trái cây giàu vitamin và có khả năng chống oxy hóa

10 – Thiết lập đồng hồ sinh học

Lập ra kế hoạch ăn, ngủ, nghỉ ngơi và làm việc đúng giờ thật sự rất quan trọng đến làn da và sức khoẻ của bạn. Việc thức khuya sẽ làm cho làn da xuống dốc không phanh, kèm theo đó là những dấu hiệu lão hoá sẽ đến gần hơn.



0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem