Friday, March 3, 2017

Từ lâu, sữa đậu nành được biết đến là loại sữa cực kỳ quen thuộc đối với đời sống chúng ta. Nó không chỉ là một trong những loại nước giải khát thông thường, mà nó còn có một tác dụng làm đẹp thần kỳ mà ít người biết.
Cùng Cachlamdeptainha khám phá tác dụng và cách làm đẹp bằng sữa đậu nành nhé!

1/ Tác dụng làm mờ vết nhăn, sáng da


Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần pha theo tỷ lệ 1:1 với nước ấm rồi dùng thay sữa rửa mặt vào mỗi sáng sớm, rồi rửa lại sạch với nước lạnh cho khe sít lỗ chân lông. Đối với cách làm này, không chỉ giúp da sáng, mờ nếp nhăn mà còn giúp bạn giảm đi lượng mụn đầu đen đáng kể

2/ Mặt nạ đậu nành trị nám da

Cách làm mặt nạ đậu nành cực kì đơn giản bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy hoặc một chiếc khăn mỏng thấm sữa đậu nành nguyên chất đắp lên mặt để yên trong khoảng 15p sau đó rửa lại bằng nước ấm. Vitamin A,E, C cùng isoflavones trong sữa đậu nành sẽ thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da và giúp làm mờ các hắc tố da.

3/ Kem chống nắng cho da

Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím là một trong những lợi ích hàng đầu của isoflavone trong đậu nành. Bạn có thể bôi các loại kem dưỡng ẩm có chiết xuất từ sữa đậu nành hoặc đơn giản hơn là uống sữa đậu nành để làm giảm những tác hại từ tia cực tím cho làn da của mình.

4/ Dầu xả tóc, giúp tóc dày hơn, khỏe, óng mượt


Có lẽ bạn còn chưa biết một tác dụng rất hữu ích nữa có đậu nành. Đấy là kích thích tóc mọc nhanh và giúp tóc chắc khỏe, óng mượt hơn. Bạn chỉ cần sau khi gội đầu bằng dầu gội, dùng sữa đậu nành xả lại tóc và massage da đầu trong khoảng 5-10 phút rồi gội lại bằng nước sạch.

5/ Giúp giảm cân và tăng kích cỡ vòng 1

Một ly sữa đậu nành dùng kèm mỗi bữa ăn là liều thuốc giảm cân hiệu quả. Đậu nành giàu protein, ít chất béo bão hoà, giúp duy trì cảm giác no lâu, giảm ăn vặt, từ đó hỗ trợ giảm cân. Bên cạnh đó isoflavone trong đậu nành giúp ức chế chất béo tích tụ bên trong cơ thể. Với thói quen này, bạn sẽ nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn.

Tình trạng “màn hình phẳng” ở nữ giới là do sự thiếu hụt estrogen. Trong đậu nành chứa một lượng lớn estrogen nên sữa đậu nành có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển của vòng ngực của chị em được căng tràn và quyến rũ

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem