Friday, October 7, 2016

Ngày nay, ngoài việc làm làm đẹp cho làn da của các chị em phụ nữ, thì tóc cũng là vấn đề rất được quan tâm. Màu tóc, kiểu dáng tóc không chỉ nói lên gu thẩm mĩ của từng người mà nó còn cho biết được cá tính bên trong mỗi chúng ta. Cùng Cách làm đẹp tại nhà điểm qua 10 kiểu tóc cực kì hot mùa thu 2016 này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu ^ - ^

1. Nhuộm tóc đỏ


Tóc đỏ đã trở thành trào lưu của giới trẻ khoảng mấy năm gần đây, và hiện tại nó vẫn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mình. Màu tóc đỏ sẽ giúp da trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Đặc biệt đối với những bạn có làn da vốn đã trắng sáng, khi diện trên mình màu tóc đỏ sẽ vô cùng quyến rũ.

2. Tóc màu ghi xám


Để có thể sở hữu mái tóc màu ghi xám thì bạn phải có làn da và phong cách ăn mặc phù hợp với kiểu tóc này. Đây là màu dành cho các cô gái đầy cá tính, sành điệu.

3. Tóc màu nâu ánh đồng


Đây là màu tóc rất được ưa chuộng từ lâu, màu nâu đồng được tạo thành từ 3 màu: nâu, cam, đỏ. Ánh nâu đồng sẽ giúp cho mái tóc bạn trở nên bóng mượt, bồng bềnh hơn hẳn. Thường đi kèm với mái tóc nâu ánh đồng sẽ là kiểu tóc xoăn dập xù cực kì cute.

4. Tóc màu nâu rêu


Vẫn là nâu, nhưng đây là nâu rêu - màu hot nhất năm 2016 tính đến thời điểm hiện tại. Màu nâu rêu, nếu nhìn qua thì rất giống màu tóc tự nhiên, nhưng nó lại rất cuốn hút con mắt người nhìn, đây chính là điểm được các chị em đánh giá cao.

5. Tóc màu khói


Đây là kiểu tóc giành cho những cô nàng cá tính mạnh, muốn thể hiện bản thân. Có những màu khói khác nhau như: màu khói tàn thuôc, khói vàng, khói xám xanh,.... mỗi màu sẽ mang lại cho bạn một phong cách, một cá tính riêng

6. Tóc búi cao hiện đại 2016


Đây là kiểu tóc rất phù hợp với thu 2016, một kiểu tóc thể hiện cá tính nhí nhảnh, vui tươi của bạn gái. Không chỉ như vậy nó còn mang đến một vẻ trẻ trung, hiện đại cho bất kì cô gái nào sở hữu kiểu tóc này.

7. Tóc tết sam


Đây là kiểu tóc dành cho những bạn gái có mái tóc dài. Khi tết tóc sam sẽ giúp bạn dễ dàng vận động hơn với mái tóc của mình, không chỉ như vậy nó còn tạo nên một cá tính riêng biệt cho bạn gái. Kiểu tóc này không chỉ mang nét dịu dàng cổ điển mà nó không hề nỗi mốt dù thời gian có trôi đi.

8. Tóc đuôi gà


Đây là kiểu tóc gần như tất cả các chị em phụ nữ đã từng sở hữu ở thời tuổi teen của mình. Một kiểu tóc thể hiện sự ngây thơ của nàng.

9. Tóc Tomboy


Đây là kiểu tóc đã du nhập vào Việt NAm và được rất nhiều giới trẻ hưởng ứng, điển hình là nữ ca sĩ Cát Tường. Với việc sở hữu kiểu tóc tomboy này, khiến cho các cô nàng trở nên có cá tính mạnh mẽ như đấng nam nhi, nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính vốn có của chị em.

10. Tóc dài, xõa


Đây là kiểu tóc thuần của phụ nữ Việt từ xưa đến nay. Nếu ai đó sở hữu kiểu tóc này, thì chắc chắn đó là một người phụ nữ dịu dàng, hiền lành, đẹp từ bên ngoài cho đến trong tâm hồn, một người phụ nữ của gia đình và chắc chắn một điều rằng đây sẽ là một mẫu tóc mãi mãi không bao giờ lỗi thời.

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem