Saturday, October 29, 2016

1.Màu nâu hạt dẻ

Tóc đẹp màu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là màu luôn được lựa chọn nhiều từ trước đến nay, nó phù hợp với nhiều màu da vì nó khá trầm. Màu nâu hạt dẻ không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái. Nếu để có làn da trắng sáng, những cô nàng da ngăm đen nên tránh xa những màu tóc nhuộm như vàng sáng hay đỏ tươi. Màu nâu hạt dẻ trầm phù hợp với nhiều gương mặt, màu da khác nhau. Ngược lại, trong những tháng đầu tiên của năm 2016, các cô gái sành điệu có xu hướng lựa chọn những màu tóc sáng và rực rỡ hơn.

2. Nhuộn tóc kiểu Highlight

Tóc đẹp kiểu highlight

Highlight là kiểu tóc nhuộm rất được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Với con gái, việc nhuộm tóc highlight đã trở thành một khái niệm quá ư quen thuộc, tựa như làm xoăn hay là thẳng vậy. Đây là kiểu tóc nhuộm dành cho những bạn nào thật sự cá tính, thích sự nổi trội và thu hút ánh mắt của tất cả mọi người về mình. Kiểu nhuộm này cho phép bạn có thể để phần nền là màu tối nhưng thêm vào đó là vài lọn tóc khác màu sáng hơn. Vấn đề là các bạn phải tìm hiểu và tham khảo thật kỹ về kiểu nhuộm này vì không phải ai cũng phù hợp với nó đâu nhé nên hãy cân nhắc kỹ để có một màu tóc phù hợp với phong cách cũng như làn da của bạn nhé.

3. Kiểu nhuộm ombre 

Kiểu nhuộm Ombre

Phù hợp với nhiều cô gái tóc xoăn lọn to. Kiểu nhuộm này đều đẹp khi buộc tóc lẫn thả tóc. Khi nhuộm kiểu này, người thợ nhuộm sẽ không chia lớp cho tóc bạn mà đặt màu trực tiếp lên những vị trí trên tóc bạn sau đó hòa trộn chúng để tạo độ loang màu tự nhiên. Kiểu tóc này đỏi hỏi người nhuộm tóc phải thật cẩn thận không sẽ rất dễ làm hỏng kiểu tóc của bạn đấy nhé.

4. Nhuộm màu xanh rêu

Tóc nhuộm màu xanh rêu
Không thể không kể đến độ hót của màu xanh rêu hiện nay. Xanh rêu hoặc nâu rêu không phải là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Bạn hãy thử xem nhé!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem