Tuesday, September 20, 2016

Ho là một phản ứng tự nhiên của cơ thể khi cổ họng ta bị viêm nhiễm, dị ứng,…. Hiện nay, có rất nhiều cách trị ho khác nhau, bạn có thể ra hiệu thuốc hoặc bạn cũng có thể dùng các phương pháp mà ông cha ta để lại. Dưới đây chúng tôi chia sẻ tới các bạn cách trị họ bằng gừng và muối, cực kì đơn giản, có thể làm ngay tại nhà mà không phải đi đâu cả.
Thay vì việc bạn sử dụng các loại thuốc ho hay siro ho chứa khá nhiều các loại hóa chất mà bản thân bạn không hề biết, thì bạn có thể tự tay mình điều chế một phương thuốc rất hiệu quả để chữa trị ho cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Xem thêm: [Bật mí] Bí quyết lột mụn cho các chị em, đơn giản, hiệu quả sau một nốt nhạc
Gừng + muối sự kết hợp hoàn hảo cho một phương pháp trị ho
Như đã nói ở trên, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cách trị họ bằng gừng, muối. Trong gừng có rất nhiều chất giúp trị các vấn đề về đầy hơi, tiêu hóa và nó còn có khả năng ức chế sự co bóp của đường hô hấp rất tốt. Không chỉ như vậy, gừng còn giúp kích thích cơ thể tiết chất nhầy, từ đó sẽ giúp bạn giảm ho khan một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, trong gừng còn có chứa chất chống oxy hóa giúp cơ thể loại bỏ các độc tố khỏi đường hô hấp, từ đó có thể giảm ho hiệu quả. Chất gingerols có trong gừng có tác dụng chống sưng viêm, ho hiệu quả. Đặc biệt, gừng còn giúp giảm các phản ứng dị thường trong đường hô hấp của chúng ta, bởi nó có tính kháng histamine giúp chúng ta đối phó với căn bệnh hen, suyễn, phế quản cực kì hiệu quả.
Khi kết hợp gừng với muối, sẽ giúp làm tăng khả năng trị họ của phương thuốc này lên tới đỉnh điểm, bởi muối hoạt động trên lớp niêm mạc của cổ họng giúp chống vi khuẩn phát triển khá tốt.

Xem thêm: Cách trị vết thâm sau mụn, đơn giản - hiệu quả ngay tại nhà

Trên đây là cách trị ho bằng gừng và muối khá đơn giản mà ít người biết được, nhưng có một khó khăn với phương thuốc này đó là vị của nó. Vì vậy, bạn cũng có thể tự pha chế thứ này thành một loại nước uống được điều chế từ gừng và muối. Đầu tiên cho vài miếng gừng và một nhúm muối vào nước đang đun, đợi cho đến khi nước sôi chỉ còn lại một nửa lượng nước ban đầu là có thể dùng.
Chúc các chị em có một sức khỏe tốt đểm bảo vệ người thân và gia đình khỏi những tác nhân gây hại nhé!

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem