Wednesday, September 21, 2016

Mụn từ trước đến nay vẫn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các chị em phụ nữ, bởi nó không chỉ làm hủy hoại nhan sắc vốn có của chị em mà nếu không biết cách còn có thể làm tình trạng mụn trở nên phức tạp hơn. Do đó, hôm nay Cachlamdeptainha sẽ chia sẻ cho các chị em cách trị mụn bằng mật ong tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

1. Trị mụn đầu đen bằng mật ong ấm và táo

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả táo, 2 muỗng mật ong nguyên chất, vài lá bạc là và bột yến mạch
Trị mụn bằng mật ong – bí quyết làm đẹp từ trong ra ngoài 1
Trị mụn bằng mật ong và táo, tại sao không?
Cách thực hiện: Đầu tiên, gọt sạch quả táo rồi đem xay nhuyễn, cắt nhỏ lá bạc là rồi đem trộn lá bạn hà, táo vừa xay nhuyễn cùng một muỗng nhỏ bột yến mạch.
Tiến hành làm ấm 2 muỗng mật ong đã chuẩn bị ở trên, cho hỗn hợp vừa làm ở trên vào trộn đều. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên da mặt và đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Đối với cách trị mụn bằng mật ong này, bạn có thể thực hiện thường xuyên, đều đặn, nó sẽ giúp da mặt bạn nói không với mụn đầu đen, ngoài ra chúng còn có tác dụng dưỡng da giúp da mịn màng và xóa các nếp nhăn cực hiệu quả.

2. Trị mụn bằng mật ong và lòng trắng trứng gà

Trước mình có viết một bài cách trị mụn bằng trứng gà, các bạn có thể xem lại. Như các bạn đã biết, trong lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều protein tốt cho da, nhờ vào vitamin B có trong lòng trắng trứng có thể giúp chống lão hóa da cực kì hiệu quả. Ngoài ra, lòng trắng trứng còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp cân bằng lượng dầu và giảm vết mụn bị ứng đỏ hoặc sưng do nặn bóp không đúng cách.
Trị mụn bằng mật ong – bí quyết làm đẹp từ trong ra ngoài 2
Trị mụn bằng mật ong và lòng trắng trứng gà
Cách thực hiện: Mục tiêu cuối cùng là phải tạo được một hỗn hợp đạng sệt của lòng trắng trừng và mật ong. Việc bạn cần làm chỉ là trộn đều 1 lòng trắng trứng với 2 thìa mật ong. Tiếp đến bạn chỉ cần thoa hỗn hợp nà lên mặt trong khoảng 15 phút là có thể rửa lại bằng nước lạnh và tận hưởng sự khác biệt.
Trên đây là 2 cách trị mụn bằng mật ong kết hợp với trứng gà và táo, bạn có thể thực hiện thường xuyên để có một làn da đẹp như ý muốn. Chúc các chị em thành công trong việc chăn sóc sắc đẹp của mình nhé!

Xem Thêm: Bí quyết trị mụn bằng Atiso cho một làn da sáng mịn màng

1 comment:

  1. Có nhiều sản phẩm trị mụn thiên nhiên thiệu quả, Red Peel Tingle Serum giả là mặt hàng được nhiều người bán, để mua được thì bạn phải lựa chọn nơi cung cấp độc quyền sản phẩm của So'Natural nhé.

    Qua đó mình sẽ chia sẽ các bạn một số bài viết nói về cách trị mụn bằng mật ong đơn giản cho chị em yêu làm đẹp nhé:

    1. Đơn Giản Với Những Công Thức Trị Mụn Bằng Mật Ong
    2. Bí Quyết Trị Sẹo Mụn Bằng Mật Ong Có Thật Không?
    3. Hiệu Quả Của Bột Quế Và Mật Ong Trị Mụn Có Tốt Không?
    4. Tìm Hiểu Về Mật Ong Có Trị Mụn Được Không?
    5. Cách trị mụn bằng mật ong - Tưởng không tốt ai dè tốt không tưởng
    6. TOP 4 Mặt Nạ Mật Ong Trị Mụn Được Nhiều Chị Em Tin Dùng
    7. Cách trị mụn bằng baking soda: Có thật sự hiệu quả?

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem