Thursday, September 8, 2016

Giảm cân từ trước đến nay vẫn là vấn đề được hầu hết các chị em quan tâm. Có rất nhiều cách giảm cân khác nhau, nhưng hiệu quả thì lại là dấu hỏi chấm. Có người chọn nhịn ăn, ăn kiêng để giảm cân, số khác lại tập luyện thể dục thể thao liên tục để giảm cân như họ đều nghi nghờ về hiệu quả mà nó có thể mang lại.
Hiểu được tâm lý của chị em, hôm nay Cach lam dep tai nha sẽ chia sẻ, giới thiệu đến chị em 5 loại thực phẩm ăn mà không lo tăng cân, hay nói cách khác là chúng là những thực phẩm giảm cân rất tốt. Cùng theo dõi nhé!

1. Khoai tây

thuc pham giam can 1

Khoai tây là loại thực phẩm mà chúng ta đều bỏ ra khỏi thực đơn giảm cân của mình, và đây là một việc làm hết sức lãng phí nguồn nguyên liệu dễ ăn đến vậy trong quá trình giảm cân. Theo các nhà khoa học cho biết, khoai tây nướng và luộc là hai món ăn giúp bạn giảm cân nhanh hơn bất kì thực phẩm nào(tất nhiên là chúng ta đã loại trừ khoai tây chiên nhé).

2. Giấm táo

thuc pham giam can 2

Mỗi ngày chỉ cần 1 – 2 muỗng táo giấm có thể giúp bạn loại bỏ được một lượng lớn calo cũng như mỡ thừa trong cơ thể. Tại sao lại như vậy? Trong giấm táo có chứa khá nhiều axit acetic có tác dụng đặc biệt khiến cơ thể bạn hạn chế nạp khoảng 300 calo mỗi ngày.

Xem thêm: 
>> Công thức giảm cân nhanh chỉ sau 20 ngày ngay tại nhà
>> Giảm cân bằng khoai lang - bí quyết giảm cân cho các chị em

3. Dầu dừa

thuc pham giam can 3

Gần như mọi người chúng ta đều nghĩ rằng dầu dừa là chất béo, và tất nhiên chất béo thì không thể giảm cân. Nhưng, điều hày hoàn toàn sau nhé, chất béo có trong dầu dừa  là loại chất béo khá đặc biệt, nó không giống như những loại chất béo có trong sữa, phomai hoặc trong các loại thực phẩm khác. Chất béo có trong dầu dừa là một dạng axit béo chuỗi trung bình và chúng ta không thể đào thải loại chất béo này mà chuyển hóa chúng thành một dạng ketones giúp giảm cân hiệu quả.
Theo nghiên cứu, dầu dưa có thể giúp cơ thể tiêu hao hơn 120calo mỗi ngày và tiêu hao năng lượng nhiều hơn khoảng 5%.

4. Ớt

thuc pham giam can 4

Trong ớt có chứa capsaicin, chât s này giúp cơ thể tăng sản sinh nhật và đốt cháy mỡ thữa một cách tự nhiên, đồng thời đây cũng chính là chất điều chỉnh gên trọng lượng của cơ thể con người, giúp ngăn ngừa nguy cơ tăng cân hiệu quả.

5. Trứng

thuc pham giam can 5

Trứng là loại thực phẩm dồi dào, vì vậy tại sao lại có thể giảm cân với trứng?
Việc ăn sáng với trứng có thể giúp cơ thể nạp thêm một lượng năng lượng khá nhiều, điều này sẽ giúp ta giảm ham muốn ăn uống, làm việc không thấy mệt mỏi, từ đó có thể giảm cân mà không cần cung cấp thêm năng lượng.

Nguồn: 369.Group

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem