Wednesday, September 7, 2016

Không riêng gì mụn bọc, mụn đầu đen mới mang đến nối khiếp sợ cho các chị em, mà ngay cả mụn trứng cá cũng vậy, nếu không biết cách chăm sóc cũng như điều trị kịp thời thì tình trạng mụn cũng trở nên rất khó khăn cho chị em phụ nữ. Do đó Cachlamdeptainha hôm nay sẽ share cho chị em cách trị mụn trứng cá hiệu quả mà có thể áp dụng bất cứ khi nào. Cùng theo dõi nhé!
Trị mụn trứng cá đơn giản bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên
Trị mụn trứng cá bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

1. Sử dụng cây lô hội để đặc trị mụn trứng cá

Đây có lẽ là cách rất quen thuộc với các chị em phụ nữ. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần bóc tách lá lô hội, sử dụng phần thịt cây lô hội, xay phần thịt ra rồi đắp trực tiếp lên mặt rồi chờ đợi cho tới khi nào khô rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.
Ngoài cách này ra, bạn cũng có thể uống nước ép lô hội mỗi ngày – đảm bảo rất tốt cho da nhé, và còn có tác dụng chống ung thư rất hiệu quả. Không bạn cũng có thể dùng 100g phần thịt của lá lô hội thái nhỏ rồi cho thêm 500ml nước vào đun sôi, sau khi nước sôi đun nhỏ lửa khoảng 15 phút nữa rồi hòa với mật ong và uống dần.

Xem Thêm: Cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

2. Dùng bột yến mạch

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần đem bột yến mạch hòa tan vào nước ấm rồi thoa lên vùng da bị mụn trứng cá, chờ đợi khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Với hỗn hợp này bạn yên tâm không bị kích ứng da bới nó phù hợp với tất cả các loại da.

3. Sử dụng mặt nạ dưa chuột

Xem thêm: 4 Loại thực phẩm giảm cân, càng ăn càng eo cho các chị em
Trị mụn trứng cá đơn giản bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên 1
Dưa chuột và tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả
Dưa chuột sở dĩ được dùng để trị mụn trứng cá trên da mặt bởi trong dưa chuột có chứa tinh chất dịu mát và thanh nhiệt.  Với dưa chuột, bạn có thể dùng làm mặt nạ hoặc uống nước ép mỗi ngày đều mang lại hiệu quả ngăn ngừa mụn trứng cá.
Với cách đắp mặt nạ, bạn chỉ cần thái lát mỏng rồi đắp lên mặt, thư giãn 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Đây là cách không chỉ giúp loại bỏ mụn mà còn giúp dưỡng da, cho da luôn tươi trẻ.
Với những cách trên, hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da đẹp mịn màng vốn có. Chúc các chị em thành công!

Xem Thêm: 
>> Bí quyết trị mụn bằng Atiso đơn giản, hiệu quả tức thì
>> Trà Atiso - sản phẩm của thiên nhiên

0 comments:

Post a Comment

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem