Saturday, May 28, 2016

Có rất nhiều cách trị mụn đầu đen khác nhau, có người lựa chọn những loại kem dưỡng da, mỹ phẩm hàng hiệu
nhưng lại không mang lại hiệu quả quá cao, trái lại có một số người còn bị dị ứng với những loại mỹ phẩm này và mang tác dụng phụ. Do đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.
Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà
Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hiệu quả


1. Tại sao cần trị mụn đầu đen?

Chắc hẳn bất cứ ai khi mới dậy thì và cả tôi cũng vậy mới đầu chỉ có lốm đốm một vài chỗ có mụn đầu đen, mụn trứng cá nhưng về sau tình trạng càng ngày càng nặng, càng có nhiều mụn đầu đen hơn. Mặc dù tôi đã cố gắng dùng một số biện pháp như: vệ sinh da hằng ngày, thoa thuốc trị mụn nhưng tình trạng cũng không khá khẩm hơn được là bao nhiêu.
Anh chị tôi bảo, mụn lên thì kệ nó rồi khác hết, đến tuổi ai cũng vậy, vì là tuổi mới lớn nên có sự thay đổi tiết tố trong cơ thể. Sau thời gian dậy thì là hết ngay ấy mà. Tuy nhiên, tôi vẫn có chút mặc cảm với khuôn mặt rất nhiều mụn đầu đen của mình. Đã có lần tôi tự tìm hiểu và áp dụng một vài biện pháp nhưng mụn vẫn không ít đi mà chúng còn nhiều hơn trước.

2. Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Qua thời gian tìm hiểu và được nhiều người khuyên dùng một số cách làm đẹp tại nhà, tôi đã thử khá nhiều cách trị mụn đầu đen và trong đó có cách trị mụn bằng kem đánh răng. Lần đầu sử dụng cách này tôi vẫn thấy hơi lo vì không có được hiệu quả vả lại sợ tình trạng sẽ xấu đi, tuy nhiên sau khi thực hiện lần đầu tôi thấy da mặt mát hơn, chất nhờn biến mất và thế là tôi sử dụng cách này thường xuyên.
Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà
Rửa sạch mặt trước khi thoa kem đánh răng
Dưới đây là quy trình trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng mà tôi đã áp dụng!
- Rửa sạch khuôn mặt mình với sữa hoặc với nước ấm và vỗ nhẹ bằng khăn mềm nào đó cho khô da mặt
- Sử dụng một bàn chải đánh răng cũ, mới tùy bạn (nên nhớ k dùng cái này để đánh răng nhé) rồi cọ vào khu vực mụn đầu đen trong khoảng 3-7 phút, chờ cho mặt khô tự nhiên và ngủ với một lượng kem đánh răng vừa thoa lên mặt.
- Có một số người thường để kem đánh răng trên những nốt mụn đầu đen rồi để qua đêm để cho kết quả được tốt, nhưng đây là cách dùng cho những bạn có ít mụn đầu đen. Một số khác lại chỉ bôi kem đánh răng khoảng 15-20 phút rồi rửa. Lưu ý, nếu da mặt bạn nhạy cảm thì nên giảm giời gian lưu kem đánh răng trên các nốt mụn.
- Khi dậy, việc đầu tiên là sửa mặt với một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết. Sau đó, dùng tay sạch nhẹ nhàng bóp nhẹ vùng da xung quanh mụn đầu đen để loại bỏ hết các nhân mụn đầu đen đã bị khô.
Cứ như vậy, sau 2 tuần áp dụng phương pháp trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng tôi đã thực sự có được điều mình muốn sau bao nhiêu ngày tháng khổ cực chỉ nhờ kem đánh răng. 
Nên nặn mụn trước khi thoa kem đánh răng để hiệu quả được cao nhất
Một điểm lưu ý, bạn nên nặn mụn và sau đó mới áp dụng thoa kem đánh răng lên các nốt mụn, vì khi đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho kem đánh răng trong việc tiêu diệt mụn đầu đen và kem đánh răng có một tác dụng nữa đó là giảm sưng hiệu quả cho làn da. Trường hợp nếu bạn có nàn da khô, nhạy cảm thì chỉ nên giữ kem đánh răng trên mặt khoảng 30 phút đổ lại để tránh những tác dụng không đáng có.
Ngoài ra, nếu bạn có nàn da nhạy cảm hoặc xung quanh miệng của bạn bị đỏ khong khi đánh răng thì không nên dùng phương pháp này, trong trường hợp này tôi khuyên bạn nên trị mụn đầu đen bằng mật ong. Bởi mật ông cũng rất hữu ích trong việc điều trị mụn đầu đen do nó có tính khảng khuẩn và chông viêm hiệu quả.
Cuối cùng chúng bạn có một làn da khỏe mạnh và không có mụn đầu đen nhé!

4 comments:

  1. Kể từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa u Á đã đem đến chất lượng dịch vụ tốt và xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh https://vinalo.com/phong-kham-da-khoa-au-a-dCmjFxZ Trên những diễn đàn xã hội hiện nay, một số chủ đề như tìm địa chỉ tư vấn namkhoa online, địa chỉ khám Điều trị nam khoa ở đâu tốt…..

    Những người bị bạch biến thường có chung một thắc mắc phòng khám chuyên khoa bệnh bạch biến tốt nhất TPHCM là ở đâu để có thể đảm bảo an toàn, hiệu quả http://dakhoaaua.vn/phong-kham-chuyen-khoa-benh-bach-bien-tot-nhat-o-tphcm-1691.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    ReplyDelete
  2. Hàng giả là một vấn nạn của ngành mỹ phẩm làm đẹp, trong đó riêng về sản phẩm Red Peel thì để nhận biết red peel tingle serum hàng giả thì chúng ta phải rất khôn ngoan trong việc mua mỹ phẩm nhé, để biết thông tin này mình xin giới thiệu chị em Skin Republic là nơi để bạn có thể tham khảo thông tin tại đây.

    Link kem đánh trị mụn: https://skinrepublic.vn/blog-beauty/cach-tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang-co-hai-khong.html

    ReplyDelete

CHỦ ĐỀ

Powered by Blogger.

Được Nhiều Người Xem